Tuyển Đài Loan, Việt Nam giấu bài, chơi trò cân não

Thể thaoThứ Hai, 21/03/2016 10:00:00 +07:00

Cả tuyển Đài Loan lẫn Việt Nam cùng nhau cấm cửa báo giới trong buổi tập tối nay.

(VTC News) -Cả tuyển Đài Loan lẫn Việt Nam cùng nhau cấm cửa báo giới trong buổi tập tối nay.
Vừa bước chân đến Việt Nam. HLV Đài Loan Chen Kuei Jen đã khẳng định đội ông muốn giành trọn 3 điểm. Trong khi đó, HLV Hữu Thắng cũng thẳng thắn cho biết mục tiêu phải chiến thắng trong trận chào khán giả của mình. 
 Tuyển Đài Loan tập kín, trốn truyền thông (Ảnh: Phạm Thành)
Ngay ở buổi tập đầu tiên, các thành viên đội tuyển Đài Loan đã đuổi cánh phóng viên, quyết giữ bí mật tuyệt đối toàn bộ thông tin về đội tuyển. Đồng thời, họ cũng tuyên bố cấm cửa hoàn toàn trong các buổi tập và chỉ cho phép truyền thông tác nghiệp đúng 15 phút ở buổi tập làm quen sân theo quy định của FIFA.
Không chịu kém cạnh đối thủ, HLV Hữu Thắng cũng đưa ra thông báo đội tuyển Việt Nam sẽ tập kín toàn bộ các buổi tập còn lại cho đến khi trận đấu được diễn ra.

Thậm chí, tối nay nhà cầm quân sinh năm 1972 còn cho dừng buổi tập và yêu cầu toàn bộ người không liên quan rời sân rồi mới để các học trò tiếp tục nhằm giữ bí mật tuyệt đối những miếng đánh của mình.
 Xuân Trường tập nhẹ tại Mỹ Đình (Ảnh: Phạm Thành)
Có thể thấy, HLV trưởng 2 đội đang chơi trò cân não khi giấu kín như bưng những thông tin về đội bóng của mình nhằm gây bất ngờ cho đối thủ. Chắc chắn với những động thái này, trận đấu sắp tới sẽ rất thú vị với người hâm mộ với những toan tính của 2 bên.

Trận đấu Việt Nam vs Đài Loan diễn ra lúc 19h ngày 24/3 và được VTC News tiếp sóng, tường thuật trực tiếp.

Vân Hà
Bình luận
vtcnews.vn