Tuyên án kẻ hiếp dâm trẻ em rồi ghi nhật ký

Pháp luậtThứ Hai, 28/07/2014 04:40:00 +07:00

Trong năm 2013 Siêng đã cho tiền 2 em gái này nhiều lần để giao cấu đến 17 lần với cả hai bé gái, sau khi giao cấu xong, Siêng đều ghi nhật ký.

Ngày 28/7/2014 Tòa phúc thẩm TAND tối cao tại TP.HCM đã bác kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt của bị cáo Huỳnh Văn Siêng.

Huỳnh Văn Siêng 71 tuổi, ngụ tại ấp 5 xã Mỹ Thạnh, huyện Giồng Trôm, tỉnh Bến Tre. Tòa phúc thẩm đã tuyên y án 20 năm tù cho 2 tội hiếp dâm và giao cấu với trẻ em.

Theo bản án sơ thẩm của Tòa án nhân dân tỉnh Bến Tre, Huỳnh Văn Siêng hoạt động tôn giáo thuộc đạo Cao Đài ban chỉnh với chức vụ Đầu họ Cao Đài ban chỉnh xã Hưng Phong huyện Giồng Trôm, tỉnh Bến Tre.

Bị cáo Huỳnh Văn Siêng nghe tuyên án - Ảnh H.Điệp
Bị cáo Huỳnh Văn Siêng nghe tuyên án - Ảnh H.Điệp

Trong thời gian hoạt động tôn giáo tại Thánh thất Cao Đài Hưng Phong, hằng ngày có nhiều trẻ em gái là học sinh ngoài giờ học thường vào chơi.

Lợi dụng sự thiếu hiểu biết của các em về tâm sinh lý, Huỳnh Văn Siêng đã dùng kẹo bánh, tiền để dụ dỗ hai em gái là Phan Thị Hồng P. và Nguyễn Thị Tuyết N. (đều sinh năm 2000 ở cùng xã Hưng Phong huyện Giồng Trôm, tỉnh Bến Tre).

Trong năm 2013 Siêng đã cho tiền 2 em gái này nhiều lần để giao cấu đến 17 lần với cả hai bé gái, sau khi giao cấu xong, Siêng đều ghi nhật ký.

Vào khoảng tháng 9/2013 nhận thấy cháu là Nguyễn Thị Tuyết N. có những sinh hoạt bất thường, người thân của N. đã đến công an xã Hưng Phong, huyện Giồng Trôm để tố cáo, sau khi giám định, được biết bé N. đã mang thai được 15 tuần và thai nhi này là con của Huỳnh Văn Siêng.

Sau khi bị phát hiện, Siêng đã bỏ trốn khỏi địa phương cho đến ngày 28/10/2013 thì bị bắt tại Bảo Lộc, Lâm Đồng theo lệnh truy nã.

Bản án sơ thẩm tuyên phạt Huỳnh Văn Siêng mức án 16 năm tù cho tội hiếp dâm trẻ em và 4 năm tù cho tội giao cấu với trẻ em, tổng hợp mức hình phạt là 20 năm tù.

Cho rằng mức án quá nặng, Huỳnh Văn Siêng đã làm đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt, tại phiên xét xử phúc thẩm, Siêng cũng xin HĐXX cho hưởng mức án thấp hơn để sớm được về với gia đình.

Tuy nhiên, HĐXX đã bác kháng cáo của bị cáo và tuyên mức án trên bởi cho rằng hình phạt như trên là tương xứng với hành vi mà bị cáo đã thực hiện.

» Vụ án trộm vàng nhiều tranh cãi ở TP.HCM
» Bắt tên dê xồm hiếp dâm nhiều cô gái rồi cướp tài sản
» Bé gái 12 tuổi khai bị thầy giáo và phụ xe tải hiếp dâm

Theo TTO

Bình luận
vtcnews.vn