Tuột khỏi thang máy, BMW tiền tỷ rúm ró trong hầm để xe

XeThứ Ba, 26/01/2016 02:24:00 +07:00

Chiếc BMW 520i trị giá hơn 2 tỷ đồng bị biến dạng khi rơi từ trên thang nâng xuống đất trong nhà để xe ở Hà Nội.

Chiếc BMW 520i trị giá hơn 2 tỷ đồng bị biến dạng khi rơi từ trên thang nâng xuống đất trong tầng hầm để xe ở Hà Nội.

Mới đây chị Hoàng Hồng Ngọc đã bức xúc chia sẻ trên trang cá nhân của mình về vụ việc mà gia đình gặp phải, khiến chiếc BMW 520i trị giá hơn 2 tỷ đồng mới đi được 800 km bị hư hỏng nặng cách đây 3 tháng.

Xe BMW 520i bị rơi từ trên thang nâng xuống 
Theo chị Ngọc, đêm ngày 21/10/2015, xe BMW 520i của người nhà gửi xe ở trong hầm tại toà nhà Coalimex (33 Tràng Thi) bị rơi tuột từ thang nâng và hư hỏng rất nặng.

Khi đó bảo vệ thực hiện lệnh qua máy tính để lấy xe ra, sau 15 phút thấy xảy ra vụ việc. Người nhà chị Hồng cho rằng có thể là thang nghiêng, làm xe trôi lao xuống và bị hư hỏng nặng. Vụ việc sau đó đã được lập biên bản.


Chiếc xe tiền tỷ bị biến dạng sau khi rơi xuống 
Chủ xe BMW 520i sau đó đã đề nghị Tòa nhà Coalimex đền bù xe mới nhưng đã 3 tháng nay chưa được giải quyết.

Vì thời gian kéo dài mà chưa rõ số phận chiếc xe của mình ra sao nên đã khiến gia đình chị Hồng cảm thấy bất tiện do thiếu phương tiện đi lại cùng với sự bực mình bởi thái độ của đơn vị quản lý tòa nhà.


Hình ảnh hiện trường khi xảy ra tai nạn 
Hiện nay, trên địa bàn thành phố Hà Nội đang ngày càng hình thành nhiều địa điểm trang bị hệ thống đỗ xe tầng sử dụng thang nâng.

Vụ việc của chị Hồng nêu lên đã khiến nhiều người bất giác cảm thấy lo lắng về chất lượng các loại nhà để xe dạng thang nâng như thang máy. Nhất là khi sự cố xảy ra thì thời gian giải quyết, đền bù kéo dài khiến chủ xe bức xúc.



Nguồn: xedoisong
Bình luận
vtcnews.vn