Tường trình cay đắng của 2 nữ sinh Hà Nội bị làm nhục

Thời sựThứ Bảy, 31/12/2011 02:26:00 +07:00

Khi tiếp xúc với PV, hai nữ sinh vẫn hoảng loạn. Một số đối tượng đã làm nhục các em bằng đủ các hình thức nhưng vẫn ngoài vòng pháp luật.

Khi tiếp xúc với PV, hai nữ sinh vẫn hoảng loạn. Một số đối tượng đã làm nhục các em bằng đủ các hình thức nhưng đến lúc này hung thủ vẫn nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật.
 
* Tên thật của nạn nhân đã được thay đổi

Từ việc ham chơi  
Theo tường trình của Nguyễn Thị Hoa (sinh năm 1994, trú tại xã Hát Môn, Phúc Thọ) và Nguyễn Xuân Ngọc (sinh năm 1994, ở xã Xuân Phú, Phúc Thọ), chiều 14/12 các cháu được một người bạn cùng lớp tên là Đào Thị Phương rủ đi chơi.
 
Hai nữ sinh đang trình bày sự việc với PV. Ảnh: T.G 

Khi đó, các anh Dương Văn Bình (sinh năm 1983, trú tại xã Xuân Phú) và một người bạn của Bình tên là Thích (trú tại xã Võng Xuyên) dùng ô tô 4 chỗ chở cả nhóm lên thị xã Sơn Tây chơi.
Tính đến ngày 19/12, các cháu đã nhiều lần được Bình và Thích chở đi chơi và mua sắm quần áo, điện thoại di động. Cháu Hoa hồn nhiên kể, mỗi lần được tặng quà, Phương đều thủ thỉ khuyên cháu nên sớm nhận lời yêu anh Bình, như thế cả nhóm sẽ được anh ấy chiều chuộng hơn.
"Do anh Bình đã có vợ, con nên cháu nói với Phương là thấy ngại thế nào ấy. Tuy nhiên, vì anh Bình nhiệt tình rủ đi nên chúng cháu vẫn nhận lời đi chơi và nhận quà của anh ấy. Nói thật với chú, chúng cháu đang tuổi mới lớn, được người khác tặng nhiều món quà đắt tiền ai mà chẳng thích"- Hoa hồn nhiên nói.
Khi chúng tôi đề cập đến cái ngày mà các cháu bị làm nhục, giọng của Hoa và Ngọc chợt chùng xuống, mắt ngấn lệ. Chỉ tay lên mái tóc, hai cháu nói, trước đây tóc các cháu rất dài nhưng bị Đinh Thị Huệ (bạn gái anh Thích) và Nguyễn Thị Nụ (vợ Bình) dùng kéo cắt nham nhở.
Kể lại cái ngày định mệnh hôm ấy, giọng cháu Hoa ngập ngừng: "Chiều 20/12, cháu nhận được điện thoại của Phương nói qua đón lên nhà có việc gấp. Ít phút sau, Phương cùng hai người nữa xuống nhà đón rồi chở cháu đến một tiệm cầm đồ ở ngã tư Xuân Phú (sau này cháu Hoa mới biết hai người phụ nữ đi cùng Phương là Nụ và Huệ).
Cháu vừa vào đến phòng thì bất ngờ bị chị Nụ tát mạnh vào mặt và hỏi: "Mày đã biết tao là ai chưa?". Trong lúc chị Nụ đánh và tra hỏi cháu thì chị Huệ cầm điện thoại ghi âm và quay lại toàn bộ vụ việc.
Sau mỗi câu trả lời của cháu mà các chị ấy không vừa lòng là chị Nụ thẳng tay đánh mạnh vào mặt cháu. Đánh cháu chán chê, chị ấy vào phòng trong cầm cái kéo ra cắt toàn bộ đuôi tóc phía sau của cháu.
Sau một hồi đánh đập, tra hỏi cháu, chị Nụ bắt Phương gọi điện cho bạn Ngọc đến. Trong lúc chờ Ngọc đến cháu tiếp tục bị chị Nụ đánh đập và cắt tóc phía trước của cháu. Vừa thấy Ngọc, chị Nụ lao vào đánh và dùng kéo cắt tóc bạn ấy nham nhở".
Tra tấn tình thù
Vuốt nhẹ mái tóc, cháu Ngọc hồn nhiên khoe trước đó cháu có một mái tóc dài ngang lưng nhưng đã bị Nụ cắt nham nhở vào chiều 20/12.
Ngọc nhớ lại: "Sau khi nhận được điện thoại của Phương, cháu ra ngoài thì được anh Bắc (em chị Nụ) đưa đến tiệm cầm đồ của anh Bình. Vào đến phòng cháu thấy có vài người phụ nữ ở đó nhưng cháu chỉ nhận ra Phương và bạn Hoa. Lúc này Hoa đang ôm mặt khóc nức nở.
Chưa kịp hiểu chuyện gì, cháu bất ngờ bị chị Nụ lao đến đánh tới tấp, chị ghì cháu xuống rồi lấy kéo cắt tóc của cháu. Hai chị ấy vừa đánh, vừa tra hỏi chúng cháu đã quen anh Bình, anh Thích bao lâu, đã đi chơi mấy lần, mua bao nhiêu tiền quà...".
Hai nữ sinh này nhớ lại, sau một hồi bị đánh đập, các cháu được Nụ và Huệ đưa về nhà để lấy toàn bộ những tài sản mà anh Thích, Bình đã tặng rồi tiếp tục chở hai cháu Hoa, Ngọc quay về tiệm cầm đồ để tra khảo.
"Chị Nụ cầm chiếc áo khoác hỏi giá bao nhiêu, cháu nói 600.000 đồng, bạn Hoa nói 650.000 đồng, thấy lời khai của các cháu không khớp nên chị Nụ, chị Huệ lao vào đánh, cắt tóc của chúng cháu. Thấy cháu quỳ xuống van xin, chị Nụ đá thẳng vào mặt khiến cháu vỡ một cái răng, máu chảy đầm đìa" - Cháu Ngọc nhớ lại.
Để thấy rõ được sự tàn bạo, mất hết nhân tính của các đối tượng trên, chúng tôi xin trích một đoạn trong lá đơn kêu cứu dài 16 trang giấy học trò của cháu Hoa gửi báo chúng tôi:
"Sau một hồi tra khảo cháu, chị Nụ và Huệ quay sang chửi, đánh và đạp Ngọc ngã lăn ra đất, tiếp tục cắt tóc của Ngọc. Thấy Ngọc van xin, gồng mình chống cự, hai chị ấy ghì bạn ấy xuống vừa đánh, vừa cắt tóc.
Đánh bọn cháu chán chê, chị Nụ đánh thức con trai của chị ấy dậy rồi hai mẹ con chị Nụ và chị Huệ ngồi trên ghế bắt cháu, Ngọc và Phương phải quỳ xuống lạy. Sau đó, chị Nụ bắt cháu và 2 bạn trên từng người mút "của quý" của con trai chị ấy mới 3 tuổi.
Sợ bị đánh nên chúng cháu phải làm theo yêu cầu quái đản của chị ấy. Trong lúc cháu, Ngọc và Phương phải thực hiện yêu cầu trên, chị Huệ đã cầm điện thoại quay lại toàn bộ sự việc. Các chị ấy đe doạ sẽ tung đoạn quay này lên mạng để cho mọi người xem.
Cháu van xin thì bị chị Nụ dí dao vào cổ đe doạ sẽ thuê người cắt gân, cắt tai chúng cháu. Chị Nụ doạ chúng cháu, nếu nói sự việc này với gia đình và pháp luật sẽ bị chị giết chết, chồng chị ấy phạm tội giết người chị "còn lo" được khi chỉ phải đi tù 8 tháng rồi về".
Điều đáng nói là gia đình nạn nhân tỏ ra rất sợ hãi khi tiếp xúc với phóng viên để cung cấp thông tin. Tại sao các gia đình nạn nhân lại sợ hãi đến như vậy? Tại sao sự việc xảy ra đã hàng chục ngày nhưng cơ quan Công an huyện Phúc Thọ không được Công an xã Xuân Phú báo cáo?
Tìm hiểu vấn đề trên chúng tôi được biết, ngoài sự thiếu hiểu biết về kiến thức pháp luật của gia đình các nạn nhân còn có sự thờ ơ, vô cảm, thiếu trách nhiệm của chính quyền sở tại. Chi tiết vấn đề này, chúng tôi sẽ đăng tải vào số báo tới.... 
"Khi vụ việc xảy ra, gia đình cháu Hoa đã làm đơn gửi UBND, Công an xã Hát Môn. Xác định đây là vụ việc đặc biệt nghiêm trọng, phức tạp, chúng tôi đã mời cháu Hoa cùng gia đình ra trụ sở để ghi lời khai ban đầu.

Tuy nhiên, do vụ việc xảy ra trên địa bàn xã Xuân Phú nên chúng tôi đã hướng dẫn gia đình cháu Hoa làm đơn tố cáo gửi Công an xã Xuân Phú để giải quyết theo thẩm quyền" - Ông Nguyễn Đăng Mạc, Chủ tịch UBND xã Hát Môn cho biết.
(Còn nữa)
Bình Minh/ Giadinh.net

Bình luận
vtcnews.vn