Tường thuật trực tiếp chung kết Bước nhảy hoàn vũ 2014

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 22/03/2014 08:45:00 +07:00

(VTC News) - Lần đầu tiên trong lịch sử Bước nhảy hoàn vũ, có tới 2 nữ hoàng khiêu vũ cùng đăng quang: Thu Thủy và Ngân Khánh.

(VTC News) - Lần đầu tiên trong lịch sử Bước nhảy hoàn vũ, có tới 2 nữ hoàng khiêu vũ cùng đăng quang: Thu Thủy và Ngân Khánh.

23h30: Vì sự xuất sắc đồng đều của các thí sinh, điều bất ngờ nhất của cuộc thi năm nay nằm ở sự thay đổi thể lệ, có tới 2 ngôi vị quán quân Bước nhảy hoàn vũ 2014.

Và Thu Thủy - Daniel, Ngân Khánh - Kris chính là hai cặp thí sinh đăng quang ngôi vị Quán quân Bước nhảy hoàn vũ 2014.

23h20: Phần công bố kết quả được mong chờ nhất sau một mùa Bước nhảy hoàn vũ rộn ràng. Ba cặp thí sinh xuất sắc nhất đều hồi hộp trước khi trao giải.

23h15: Ban giám khảo bắt đầu bối rối vì sự xuất sắc đồng đều của cả ba thí sinh Ngân Khánh, Ốc Thanh Vân và Thu Thủy trong đêm chung kết năm nay.

23h10: Quán quân Bước nhảy hoàn vũ 2013 Yến Trang xuất hiện trên sân khấu bằng một bài nhảy trên đôi giày mũi cứng rất xuất sắc.
yến trang
Yến Trang
23h05: Angela Phương Trinh xuất hiện trên sân khấu chung kết Bước nhảy hoàn vũ với một tiết mục múa mềm mại.  Sau khi bị cắt tiết mục vì thiếu thời lượng phát sóng tuần trước, Angela Phương Trinh trở lại với sự chuẩn bị kỹ càng hơn.
bnhv
Angela Phương Trinh
22h55: Câu chuyện tình yêu nổi tiếng giữa nàng Desdemona và  Othello đã mang về cho Ngân Khánh và Kris số điểm tuyệt đối: 40 điểm.
bnhv
Ngân Khánh 

Tiết mục của Ngân Khánh và Kris nhận được nhiều lời có cánh nhất của ban giám khảo. Khánh Thi cho biết cô không còn một lời nào để chê, cũng không một lời nào để khen, bởi tiết mục đã quá hoàn hảo.

Giám khảo Hồng Việt chỉ biết thốt lên, đây là tiết mục đẳng cấp nhất trong chương trình Bước nhảy hoàn vũ năm nay. Phải là chỉ đạo nghệ thuật giỏi nhất, biên đạo nghệ thuật giỏi nhất và vũ công giỏi nhất mới mang được tiết mục này lên sân khấu.

22h50: Khép lại phần thi với chủ đề tình yêu, Ngân Khánh vào vai nàng Desdemona chịu đựng nỗi oan khuất trước 'án tử hình' của vị tướng Othello trong điệu Pasodoble, kết hợp với múa đương đại

22h40: Thu Thủy là thí sinh đầu tiên nhận được số điểm tuyệt đối 40 từ ban giám khảo đêm chung kết Bước nhảy hoàn vũ 2014.
bnhv
Thu Thủy và Daniel 
22h30: Câu chuyện tình yêu vĩnh cữu của Thu Thủy và Daniel nhận được cơn mưa lời khen từ ban giám khảo. Giám khảo Hồng Việt phải thốt lên, lần đầu tiên tôi thấy một ca sỹ múa đẹp nhất trên đôi giày mũi cứng. Đây cũng là màn bay ấn tượng và đẳng cấp nhất từ trước đến nay. Thu Thủy múa mà một vũ công múa chuyên nghiệp phải thán phục. Tôi muốn một ngày nào đó được nhảy điệu valse cùng em.

Khánh Thi cũng chỉ biết dành lời khen ngợi cho một tiết mục hết sức hoàn hảo và hàn lâm.

22h25: Thu Thủy và kể lại câu chuyện tình yêu thắm thiết của những linh hồn, với thông điệp, vạn vật có thể thay đổi, nhưng sức mạnh của tình yêu là vĩnh cửu trên nền nhạc I will always love you của ca sỹ huyền thoại Whitney Houston.

I Will Always Love You của ca sĩ huyền thoại Whitney Houston.

Bài viết: http://news.zing.vn/Oc-Thanh-Van-khien-giam-khao-roi-le-post401612.html#home_featured|noibat

Nguồn Zing News
I Will Always Love You của ca sĩ huyền thoại Whitney Houston.

Bài viết: http://news.zing.vn/Oc-Thanh-Van-khien-giam-khao-roi-le-post401612.html#home_featured|noibat

Nguồn Zing News
I Will Always Love You của ca sĩ huyền thoại Whitney Houston.

Bài viết: http://news.zing.vn/Oc-Thanh-Van-khien-giam-khao-roi-le-post401612.html#home_featured|noibat

Nguồn Zing News
I Will Always Love You của ca sĩ huyền thoại Whitney Houston.

Bài viết: http://news.zing.vn/Oc-Thanh-Van-khien-giam-khao-roi-le-post401612.html#home_featured|noibat

Nguồn Zing News
22h20: Ốc Thanh Vân và Atanas nhận được số điểm 39.5 từ bốn vị giám khảo. Sau 2 phần thi, số điểm của bà mẹ hai con và bạn nhảy nhận được là 79 điểm.

Ốc Thanh Vân bật khóc phía sau cánh gà bởi chị đã tái hiện lại câu chuyện có thật của mẹ mình, khi người anh trai qua đời khi còn nhỏ.

Giám khảo Trần Ly Ly xúc động nói, khả năng diễn xuất của Thanh Vân mang đến tận cùng cảm xúc khi một người mẹ mất đi đứa con yêu dấu của mình. Hình ảnh 4 chiếc nôi xuất hiện trên sân khấu hết sức ám ảnh người xem.

Đồng cảm với suy nghĩ ấy, Khánh Thi cũng không cầm nổi nước mắt trước tiết mục của Ốc Thanh Vân.
bnhv
Thanh Vân và bạn nhảy trong tiết mục múa đương đại xúc động 
22h10: Ốc Thanh Vân - Atanas mờ màn phần thi mang chủ đề tình yêu bằng tiết mục múa đương đại hết sức xúc động.

22h05: Ngân Khánh và Kris khép lại phần thi Nhảy trên nền nhạc Michael Jackson bằng tổng số 39,5 điểm từ ban giám khảo.

22h: Giám khảo Hồng Việt chia sẻ, anh rợn tóc gáy khi thây sóng biển tràn vào tiết mục của Ngân Khánh và Kris. 'Ca khúc với nội dung bảo vệ môi trường, đã được truyền tải thông điệp lên sân khấu rất ấn tượng. Tôi choáng ngợp với tiết mục này'.

Giám khảo Trần Ly Ly thì cảm thấy vẫn còn đôi chút nuối tiếc: Tôi vẫn cảm thấy, nếu như hòa quện được hơn, bớt những chỗ nhảy thừa thì tuyệt vời hơn nữa.
bnhv
Ngân Khánh và Kris
21h55: Trên nền ca khúc Earth Song, Ngân Khánh và bạn nhảy Kris là cặp thí sinh khép lại phần thi Nhảy trên nền nhạc  Michael Jackson.

Ngân Khánh hiện đang là thí sinh được kỳ vọng nhiều nhất cho ngôi vị quán quân Bước nhảy hoàn vũ 2014 sau những đêm thi thuyết phục và ấn tượng.

21h45: Ban giám khảo dành cho cặp đôi Thu Thủy và Daniel số điểm 39.5 điểm.

21h40: Phần nhận xét của ban giám khảo dành cho nàng thiên nga xinh đẹp và chú 'ngỗng đực' Daniel.

Giám khảo Ly Ly cho rằng có nhiều đoạn chưa thể hiện hết kỹ năng của Thu Thủy. Nhưng Giám khảo Hồng Việt nhận ra bài nhảy chính là nghị lực vươn lên chấn thương hướng đến chiến thắng của Thu Thủy tại Bước nhảy hoàn vũ năm nay.

 'Bạn diễn rất tốt. Đến liveshow này Thu Thủy đã sẵn sàng khiêu vũ với mọi điệu nhảy. Tôi rất thích tiết mục này' - giám khảo Hồng Việt nhận xét.

Khánh Thi: Trên nền nhạc Michael Jackson tôi thấy một tiết mục lạ, kết hợp với điệu nhảy dance sport. Thu Thủy luôn biết nhảy điệu nhảy mượt mà để kết bài. Tôi hài lòng với tiết mục của bạn.

21h36: Tiết mục của cặp đôi Thu Thủy và Daniel. Trên nền nhạc rumba và cha cha cha, Thu Thủy hóa thân thành nàng thiên nga bé nhỏ rất đáng yêu.

21h35: Cặp đôi Ốc Thanh Vân - Atanas nhận được số điểm 39 từ ban giám khảo.

21h30: Phần nhận xét của ban giam khảo:

Khánh Thi: Một tiết mục mở màn rất hoành tráng, tất cả những bước nhảy của Thanh Vân đều miêu tả đúng những bước nhảy của Michael Jackson. Chỉ có một lưu ý nhỏ, là giá như trong phần nhảy samba có thêm một chút samba  nữa thì sẽ hoàn hảo.

Trần Ly Ly: Tiết mục quá tiết tấu, mang hết cống hiến cho khán giả.

Hồng Việt: Đậm chất Michael Jackson cả về phong cách lẫn bước nhảy. Tôi rất thích khi Thanh Vân luôn đi sát chủ đề đêm diễn. Tôi rất thích bài nhảy của bạn đêm nay.
ốc
Ốc Thanh Vân 
21h25: Cặp đôi Ốc Thanh Vân - Atanas mở màn phần thi Nhảy trên nền nhạc Michael Jackson bằng tiết mục sôi động. Tái hiện hình ảnh từ thuở niên thiếu vô danh da màu đến ông hoàng nhạc pop được cả thế giới yêu mến.

21h15: Ba cặp đôi xuất sắc nhất Bước nhảy hoàn vũ 2014 bước ra sân khấu, chuẩn bị cho đêm chung kết nhiều màu sắc.

Cặp đôi nhận được sự bình chọn từ khán giả cho tiết mục múa cột bốc lửa tuần thi trước thuộc về Ngân Khánh và bạn nhảy Kris.

21h10: Sân khấu Bước nhảy hoàn vũ nóng lên bằng tiết mục freestyle đặc sắc và ấn tượng của 3 giám khảo Khánh Thi, Tim và Hữu Long.

21h00: Ba thí sinh Ngân Khánh, Ốc Thanh Vân, Thu Thủy được đánh giá ngang tài ngang sức cho ngôi vị quán quân Bước nhảy hoàn vũ 2014.


Bình luận
vtcnews.vn