Tường sập đè 3 công nhân trong khu công nghiệp

Thời sựThứ Hai, 15/08/2016 12:40:00 +07:00

Một nhóm công nhân xây dựng đang thi công công trình thì bất ngờ một mảng tường đổ sập đè trúng khiến 3 người bị gãy tay, chấn thương sọ não...

Sáng nay (15/8), trong quá trình xây dựng, một mảng tường nhà xưởng trong Khu công nghiệp Đặng Huỳnh (huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An) bất ngờ đổ sập khiến 3 người bị thương...

long an: sap tuong de 3 cong nhan trong khu cong nghiep hinh anh 1

Ảnh minh họa.

Công an huyện Cần Giuộc đã đến hiện trường vụ tai nạn xảy ra để khám nghiệm hiện trường, làm rõ nguyên nhân xảy ra tai nạn.

Thông tin ban đầu, một nhóm công nhân xây dựng đang thi công công trình thì bất ngờ một mảng tường đổ sập. Khi tường sập, một số người nhảy ra ngoài nhưng có 3 người không kịp chạy ra nên bị tường đè. Các công nhân đã dỡ gạch và đưa người bị nạn đi cấp cứu.

Thông tin từ Bệnh viện huyện Cần Giuộc, có hai nạn nhân bị thương nhưng không nguy hiểm tính mạng, đang được theo dõi chặt chẽ. Nạn nhân còn lại bị gãy tay và chấn thương sọ não.

Hiện công trình đang tạm dừng thi công chờ công an khám nghiệm.

Theo Công an huyện Cần Giuộc, nhóm công nhân gặp nạn thuộc Công ty Xây dựng Nam Phát, thi công nhà xưởng cho Công ty Sang Y (Đài Loan). Sáng nay, công nhân xây bức tường dài 40m, cao 12m. Đang xây thì gãy ngang vị trí móng nên 3 công nhân té xuống và bị gạch đè. Danh tính các nạn nhân gồm: Anh Cao Thành Mai (SN 1967, ngụ xã Tân Kim, huyện Cần Giuộc); anh Nguyễn Hoàng Nguyên (SN 1993) và Lăng Thành Lộc (SN 1990, cùng ngụ Thới Bình, Cà Mau). Anh Mai là người bị thương nặng nhất.

Video: Sập giàn giáo công trình, ít nhất 2 người thương vong 

(Nguồn: Dân Việt)
Bình luận
vtcnews.vn