'Tướng' Phúc nói gì khi đặt chân tới Myanmar?

Tổng hợpThứ Năm, 05/12/2013 08:00:00 +07:00

(VTC News) – Sau rất nhiều sóng gió có lúc tưởng chừng giấc mơ SEA Games đã khép lại với HLV Hoàng Văn Phúc, rút cuộc ông cũng có mặt ở Myanmar

(VTC News) – Sau rất nhiều sóng gió có lúc tưởng chừng giấc mơ SEA Games đã khép lại với HLV Hoàng Văn Phúc, nhưng rút cuộc ông thầy người Hà Nội cũng có mặt ở Myanmar.

Ông Phúc từng phải thốt lên rằng, người ta bất công với ông khi ông nhận lệnh tạm đình chỉ chức HLV trưởng U23 Việt Nam ở BTV Cup 2013. Rồi ông lại òa khóc khi các học trò quây lấy mình sau trận cầu sinh tử tìm cơ hội “phục chức” cho ông.

Người ta bảo, vì U23 Việt Nam mà ông Phúc như “chết đi sống lại”. Và quả thực con đường đến với SEA Games 27 của ông và các học trò đã qua nhiều sóng gió.
HLV Hoàng Văn Phúc rạng rỡ ngày bắt đầu hành trình chinh phục SEA Games (Ảnh: Nhạc Dương)

Hôm qua, khi đặt chân tới sân bay Nay Pyi Taw, ông Phúc nói: “Không những chỉ riêng tôi mà toàn đội đều háo hức khi đặt chân tới sân bay Nay Pyi Taw. Ngày thi đấu không còn xa nữa (8/12, U23 Việt Nam đá trận mở màn gặp Brunei) và với không khí như thế này, rất hy vọng các cầu thủ sẽ chơi tốt và giành kết quả tốt trong trận đấu đầu tiên”.

Nói về hy vọng Vàng cho U23 Việt Nam, ông thầy người Hà Nội tỏ ra dè dặt nhưng cũng không giấu đi được tham vọng của mình.

“BHL chúng tôi và các cầu thủ đặt ra mục tiêu giải quyết từng trận một để vượt qua vòng bảng vào bán kết. Tại bán kết tùy từng đối thủ, chúng tôi lại đưa ra những chiến thuật hợp lý và hy vọng chúng ta sẽ vượt qua đối thủ, vào chơi trận cuối cùng. Khi đó mọi chuyện đều có thể xảy ra” - Ông Phúc Phúc nói và kết thúc bằng nụ cười đầy lạc quan trước chặng đường ông vừa "vẽ" ra....

Sáng nay (5/12), U23 Việt Nam được nghỉ hồi sức và dành thời gian làm quen với không khí khá khó chịu tại Nay Pyi Taw. Chiều nay, đội sẽ có buổi tập đầu tiên trên đất Myanmar.

Hà Thành(Từ Nay Pyi Taw, Myanmar)
Bình luận
vtcnews.vn