Tưởng nhầm kẻ trộm, công an xã đánh hội đồng một học sinh

Thời sựThứ Tư, 04/11/2015 08:00:00 +07:00

Trưởng Công an xã Hương Hóa vô cớ hành hung 1 học sinh do nhầm kẻ trộm. Gia đình em Phú đã gửi đơn về việc Trưởng Công an xã Hương Hóa vô cớ hành hung em.

Một học sinh bị cả nhóm người hành hung, trong đó có ông Đinh Nam Hải - Trưởng Công an xã Hương Hóa, huyện Tuyên Hóa, tỉnh Quảng Bình.

Ngày 3/11, Đại tá Trần Quang Hiếu, Trưởng Công an huyện Tuyên Hóa, cho biết đã nhận được đơn trình bày của gia đình em Nguyễn Đức Phú (SN 2000, trú xã Hương Hóa, học sinh lớp 10 của Trường THPT cấp 2-3 Bắc Sơn).

Trong đơn, gia đình em Phú tố cáo ông Đinh Nam Hải, Trưởng Công an xã Hương Hóa vô cớ hành hung khiến em phải nhập viện.

Em Nguyễn Đức Phú bị hành hung đến thâm tím mặt mũi
Em Nguyễn Đức Phú bị hành hung đến thâm tím mặt mũi 

Em Nguyễn Đức Phú đang nằm điều trị tại Bệnh viện Đa khoa huyện Tuyên Hóa. Theo em Phú, khoảng 18h30 ngày 31/10, Phú chạy xe máy từ nhà ở thôn Tân Sơn đến thôn Tân Ấp (xã Hương Hóa) thì thấy một đám người đứng trên đường chặn xe.

Sau đó, một người từ bên đường lao ra đánh mạnh vào mặt khiến cả Phú và xe ngã xuống đường.

Quay lại, Phú thấy ông Đinh Nam Hải mặc áo phông trắng có mặt trong nhóm người đó. Chưa kịp hiểu chuyện gì, Phú tiếp tục bị đám người kia xông vào hành hung. "Trong đó, ông Hải lao vào đánh em nhiều lần mặc cho em la hét, cầu cứu nhưng họ vẫn không buông tha” - Phú kể lại.

Nhóm người này còn dùng gậy đập nát xe máy của em. Một hồi sau, ông Hải bảo với nhóm kia là đánh nhầm người rồi nên họ mới dừng lại rồi bỏ đi mặc cho em bị chảy máu, mặt mũi sưng phù lên, chóng mặt.

Sau 2 ngày điều trị ở Bệnh viện Đa khoa huyện Tuyên Hóa, sức khỏe của Phú đã ổn định hơn
Sau 2 ngày điều trị ở Bệnh viện Đa khoa huyện Tuyên Hóa, sức khỏe của Phú đã ổn định hơn 

Trả lời phóng viên Báo Người Lao Động, bà Nguyễn Thị Thao, Chủ tịch UBND xã Hương Hóa, xác nhận UBND xã cũng đã nhận được đơn trình của gia đình Nguyễn Đức Phú và đã yêu cầu ông Đinh Nam Hải viết đơn tường trình.

Theo bà Thao, trong đơn tường trình, ông Hải cho hay tối 31/10, công an xã Hương Hóa nhận được thông tin 1 đối tượng trộm xe máy từ dưới Đồng Lê chạy lên Tân Ấp nên đã tổ chức lực lượng để chốt chặn mà chưa kịp mặc đồng phục. Cùng thời điểm đó, em  Phú chạy xe qua nên lực lượng công an yêu cầu dừng xe, Phú không dừng mà tiếp tục chạy nên xảy ra sự việc.

“Tuy nhiên, vụ việc đang trong quá trình điều tra, xác minh nên chúng tôi chưa có thông tin rõ ràng” - bà Thao nói.

Cũng theo bà Thao, chiều 2/11, đại diện chính quyền xã Hương Hóa đã đến Bệnh viện Đa khoa huyện Tuyên Hóa để thăm hỏi và động viên em Phú và gia đình.

Video: Cảnh sát đánh người


Nguồn: Người lao động
Bình luận
vtcnews.vn