Tường đổ sụp đè gãy chân người giữa Thủ đô

Thời sựThứ Tư, 08/09/2010 01:27:00 +07:00

(VTC News)- Nhân chứng tại hiện trường cho biết, sáng nay bỗng nghe ầm một cái, mọi người chạy ra xem thì thấy bức tường đổ sập, gạch đá ngổn ngang, bụi mù mịt.

(VTC News) - 7h30 sáng nay, một người phụ nữ trong khi đưa cháu gái 3 tuổi đi học mẫu giáo bỗng bị đoạn tường rào rộng hơn 30m2, cao tầm 3m trên phố Cự Lộc (Hà Nội) đổ sập đè phải, làm gãy chân phải nhập viện.

Một số nhân chứng tại hiện trường cho biết, sáng nay bỗng nghe ầm một cái, mọi người chạy ra xem thì thấy bức tường nằm trong khuôn viên Công ty Cơ khí Hà Nội đổ sập, gạch đá ngổn ngang, bụi bay mù mịt.

Hiện trường nơi xảy ra vụ đổ tường.
Công nhân đang ngăn lại khu vực tường bị đổ nơi công trường đang xây dựng.
Anh Nguyễn Hoàng Tuấn bàng hoàng cho biết, anh và con trai 12 tuổi vừa đi ăn sáng về, đi qua bức tường được hơn 2m thì nghe ầm một tiếng, quay lại thấy gạch đá ngổn ngang chỗ 2 bố con vừa đi qua.

Anh cho biết thêm, một người phụ nữ đưa cháu gái 3 tuổi đi ngang đó, vừa chào bố con anh thì bị tường đổ trúng, rất may cô bé 3 tuổi bị đẩy văng xa hơn 1m và không việc gì, còn người phụ nữ kia gãy chân đau đớn. Anh cùng mọi người đã giúp gọi taxi đưa chị đi bệnh viện. Rất may mắn là giờ này (7h30 sáng) vừa qua giờ đến trường của hàng trăm cháu bé đến học ở trường mầm non gần đó.

Theo quan sát của PV, đoạn tường này còn kéo dài hàng trăm mét, đoạn bị đổ là hơn 10m. Đây là bức tường được xây dựng từ lâu, đã đến lúc lung lay, rệu rã rồi.

Trước đó, ngày 14/7/2010, anh Trương Quang Tuấn đang đi ở ngõ 72 Nguyễn Trãi (quận Thanh Xuân) bất ngờ bức tường rào ngăn cách với công trình cao ốc Royal City (Thanh Xuân, Hà Nội) đổ ụp xuống khiến anh Tuấn bị thương phải đi cấp cứu, chiếc xe máy biến dạng, hư hỏng.

L.V - Ảnh: Quang Tùng

Bình luận
vtcnews.vn