Tượng đài võ thuật 'Ỷ thiên đồ long ký' ngoại tình với gái trẻ kém 24 tuổi

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 28/08/2017 14:13:00 +07:00

Lại thêm một vụ việc ngoại tình khiến làng giải trí Hoa ngữ phải sục sôi.

Trang Sina đưa tin, những ngày qua, làng giải trí Hong Kong ồn ào vì những hình ảnh do một cô gái trẻ cung cấp và đăng tải trên mạng xã hội. Trong ảnh, "tượng đài võ thuật" Trâu Triệu Long đang vuốt ve đôi chân dài của cô gái này, làm dấy lên nghi vấn ngoại tình.

Điều đáng nói, Trâu Triệu Long đã có vợ là cựu thí sinh tham gia cuộc thi Hoa hậu Hong Kong tên Ông Vi Đức. Lý do ngoại tình của Trâu Triệu Long được cô gái kia tiết lộ là vì "6-7 năm nay hai vợ chồng ông lạnh nhạt chuyện chăn gối".

Theo đó, Trâu Triệu Long và vợ là Ông Vi Đức kết hôn với nhau tới nay đã được 18 năm. Cuộc sống của hai người tưởng chừng êm ấm hạnh phúc với 1 tiểu công chúa và đời tư sạch sẽ scandal, ấy vậy nhưng một cô gái trẻ với tài khoản trên Weibo mang tên "Nhật ký Trâu Tử Long ngoại tình" công bố loạt ảnh nhạy cảm và nóng bỏng.

Người này tự nhận mình là bạn gái của nam tài tử, còn tiết lộ nam chính "một chân đạp nhiều thuyền", không chỉ nảy sinh quan hệ với cô mà còn với nhiều cô gái trẻ khác, chính vì vậy cô gái này mới quyết định tung sự thật.

7 năm vợ chồng lạnh nhạt chuyện chăn gối, tượng đài võ thuật Ỷ thiên đồ long ký ngoại tình với gái trẻ kém 24 tuổi - Ảnh 1.

 

Cô gái này tiết lộ, lý do những năm qua Trâu Triệu Long không có scandal là bởi sự nghiệp của tài tử này gần đây phát triển chủ yếu ở Đại Lục, song sau khi quay phim xong ông sẽ ngay lập tức trở về Mỹ, tạo cảm giác "người đàn ông của gia đình".

Cô này còn cho biết thêm, Trâu Triệu Long hơn cô tới 24 tuổi. Cả hai quen biết nhau khoảng 2 năm, tài tử luôn đối xử ngọt ngào và mãi tới 3 tháng gần đây cặp đôi mới phát triển mối quan hệ. Triệu Long liên tục gửi lời nhắn ghi âm tới cô này, cả hai có rất nhiều ảnh bên nhau trong phòng khách sạn lẫn đi ăn cùng nhau. Tượng đài võ thuật còn rất chăm chút cho bồ nhí khi giặt cả đồ lót cho cô. 

7 năm vợ chồng lạnh nhạt chuyện chăn gối, tượng đài võ thuật Ỷ thiên đồ long ký ngoại tình với gái trẻ kém 24 tuổi - Ảnh 2.

 

Video: Mổ xẻ độc chiêu giúp U60 Chân Tử Đan hạ gục đối thủ

Người tung loạt ảnh gây hoang mang còn cho biết thêm, quan hệ vợ chồng giữa Triệu Long và bà xã không còn tốt đẹp. Sau khi sinh con xong, cả hai 6-7 năm nay đã không "nói chuyện chăn gối" và đã nghĩ tới chuyện ly hôn. 

7 năm vợ chồng lạnh nhạt chuyện chăn gối, tượng đài võ thuật Ỷ thiên đồ long ký ngoại tình với gái trẻ kém 24 tuổi - Ảnh 3.

 

Liên lạc với quản lý của Triệu Long, người này từ chối trả lời, chỉ cho rằng những thông tin trên mạng hoàn toàn sai sự thật, gây ảnh hưởng tới danh tiếng và sự nghiệp của Triệu Long. Những bức ảnh kia đều là do photoshop mà thành. Người này cho biết phía nam tài tử sẽ ủy quyền cho luật sư để giải quyết vụ việc.

7 năm vợ chồng lạnh nhạt chuyện chăn gối, tượng đài võ thuật Ỷ thiên đồ long ký ngoại tình với gái trẻ kém 24 tuổi - Ảnh 4.

 

Trâu Triệu Long là diễn viên phim võ thuật, từng đóng nhiều tác phẩm lớn như Ỷ thiên đồ long ký, Quan cửu phẩm tép riu, Ma trận 2... Tài năng võ thuật của anh khiến Chân Tử Đan, Lý Liên Kiệt cũng phải bái phục.

7 năm vợ chồng lạnh nhạt chuyện chăn gối, tượng đài võ thuật Ỷ thiên đồ long ký ngoại tình với gái trẻ kém 24 tuổi - Ảnh 5.

 Trâu Triệu Long trong "Ma trận 2".

Nguồn: Tri thức trẻ
Bình luận
vtcnews.vn