Từng vướng tin đồn hẹn hò, Quế Vân lên tiếng bênh vực khi Việt Anh bị chỉ trích sau ly hôn

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 20/06/2019 06:38:00 +07:00

Quế Vân cho rằng Việt Anh không cần giải thích mà hãy làm tốt công việc của mình.

Trưa 18/6, Hương Trần - vợ của diễn viênViệt Anh chính thức xác nhận cả hai đã đường ai nấy đi sau 7 năm chung sống. Trong khi Hương Trần nhận được rất nhiều lời an ủi, động viên từ bạn bè và khán giả thì Việt Anh lại trở thành tâm điểm bị cư dân mạng chỉ trích.

Không ít ý kiến cho rằng anh bạc tình khi tổ chức tiệc độc thân và thậm chí còn có tin đồn, vợ chồng anh ly hôn vì nam diễn viên lăng nhăng, phản bội. Giữa lúc Việt Anh bị chỉ trích, Quế Vân - người từng vướng ồn ào tình ái với nam diễn viên lên tiếng bênh vực anh.

vietanh

Việt Anh và Quế Vân.

"Người trong cuộc đã quá mệt mỏi rồi. Bỏ chút cảm xúc và tư duy ra ngồi ngẫm nghĩ xem trong hôn nhân và gia đình, chúng ta đã có được bình yên chưa? Hay vẫn có rất nhiều 'sạn', vậy hãy phân tích cho thật kỹ rồi mở miệng xinh ra nói về câu chuyện của người khác.

Tôi quá thấu hiểu Việt Anh, nếu như có một người chồng hiền lành chịu thương chịu khó chiều chuộng vợ mà mất đi tôi sẽ tiếc lắm. Nhưng rất tiếc tôi và anh ấy chỉ là tri kỷ nên chúng tôi có thể thấu hiểu nỗi khổ của nhau" - Quế Vân chia sẻ.

Cô cũng nhắn nhủ Việt Anh, nam diễn viên không cần giải thích điều gì mà hãy cứ làm tốt công việc của bản thân và chăm sóc bé Đậu.

Năm ngoái, Việt Anh - Quế Vân từng vướng ồn ào tình cảm khi loạt hình ảnh tình tứ của cả hai được chia sẻ trên mạng xã hội. Thậm chí, Quế Vân còn đăng ảnh cô và Việt Anh, hỏi khán giả xem có đẹp không. Tuy nhiên, cuối cùng đây chỉ là chiêu trò PR cho một dự án chung của cả hai.

giadinhvietanh

Trước khi ly hôn, vợ chồng Việt Anh có 7 năm chung sống và sinh được một bé trai kháu khỉnh.

Trước đó, thông tin Việt Anh - Hương Trần ly hôn sau 7 năm chung sống thu hút nhiều sự chú ý. Hương Trần chia sẻ, cô và chồng hoàn tất thủ tục ly hôn cách đây một tháng.

Hiện tại, cô đã lấy lại bình tĩnh, không muốn nhắc lại những sóng gió đã qua. Hương Trần chỉ cảm thấy thương con khi bé còn quá nhỏ. Vợ cũ Việt Anh cũng phủ nhận việc lợi dụng chuyện ly hôn để bán hàng online.

Bản thân Việt Anh hiện nhận rất nhiều chỉ trích từ cư dân mạng, bắt nguồn từ hình ảnh anh vui vẻ ăn uống bên bạn bè trong tiệc độc thân sau khi ly hôn. Cư dân mạng cho rằng, Việt Anh quá bạc tình khi vẫn vui vẻ dù mới ly hôn vợ chưa lâu.

Song Anh
Bình luận
vtcnews.vn