Tung video đánh người, Tổng đàn chủ Vịnh Xuân Nam Anh sẵn sàng quỳ gối nhận kỷ luật

Thể thaoThứ Hai, 15/07/2019 20:00:00 +07:00

Tổng đàn chủ Vịnh Xuân Nam Anh, ông Nam Anh Kiệt tuyên bố sẵn sàng quỳ gối nhận kỷ luật của môn phái sau khi tung video đánh đập một võ sư khác.

Đoạn video võ sư Nam Anh Kiệt đấm túi bụi một người đàn ông gây xôn xao mạng xã hội hôm nay (15/7). Tổng đàn chủ Vịnh Xuân Nam Anh thừa nhận ông chính là người xuất hiện trong video và người bị đánh là võ sư Nam Nguyên Khánh, Chưởng môn phái Vịnh Xuân Quyền Nam Bắc.

Võ sư Nam Anh Kiệt tuyên bố ông thực hiện hành vi thô bạo "vì đạo lý làm người, vì tinh thần tôn sư trọng đạo" và "sẵn sàng quỳ gối nhận kỷ luật của hội đồng lãnh đạo môn phái".

Là một nhân vật có vai vế cao của Vịnh Xuân Nam Anh, ông Nam Anh Kiệt hiểu rõ quy định của môn phái và đã chuẩn bị tinh thần cho việc bị cách chức.

nam nguyen khanh (2)

 Hình ảnh trong video cho thấy ông Nam Anh Kiệt hành hung ông Nam Nguyên Khánh.

Mâu thuẫn giữa võ sư Nam Anh Kiệt và Nam Nguyên Khánh bùng nổ từ lâu và mới được khơi lại trong thời gian gần đây qua những màn "khẩu chiến" qua lại trên mạng xã hội. Tổng đàn chủ Vịnh Xuân Nam Anh chủ động thách đấu, chấp một chân một tay.

Đoạn video cho thấy đúng là hai bên đã gặp nhau và xảy ra ẩu đả.

Chia sẻ trên Zing.vn, võ sư Nam Nguyên Khánh cho biết ông nhận lời tỉ thí và võ sư Nam Anh Kiệt đi cùng 3 người khác đến nhà ông vào ngày 13/7. Ông cũng tố rằng mình bị đánh hội đồng bởi cả 4 người chứ không phải tỉ thí 1 đấu 1 như trong đoạn video.

Trả lời phỏng vấn Tiền Phong, võ sư Nam Nguyên Khánh kể: "Tôi đi dạy võ từ năm 1984 đến nay và chẳng bao giờ gây sự với ai, chẳng thách đấu với ai. Chỉ là từ việc nói chuyện bình luận qua lại trên mạng xã hội mà võ sư Nam Anh Kiệt thách đấu với tôi. Theo tôi được biết, tôi học võ trước Anh Kiệt. Tôi cũng lớn tuổi hơn. Vì Anh Kiệt thách đấu, tôi đành nhận lời chứ tôi không bao giờ thách đấu với ai cả, nhất lại là người cùng từng học chung môn võ Vịnh Xuân".

Võ sư Nam Nguyên Khánh nói: "Họ kéo đến 5 người vào lúc 8h15 phút. Khi ấy võ đường của tôi vắng lắm, chẳng có ai, chỉ có mình tôi đang chữa bệnh cho một bác già. Thấy họ kéo tới, tôi lịch sự mời ngồi. Họ yêu cầu nói chuyện và hỏi đã chấp nhận đấu thì giờ đấu ở đâu, lúc nào? Tôi bảo, nếu muốn đấu thì đợi 9h, vì lúc này, tôi vẫn đang phải chữa bệnh. Tôi cứ nghĩ nói thế là rõ rồi. Tôi mới cầm điện thoại gọi điện cho học trò tôi 9h tới. Không ngờ đang lúc tôi nói điện thoại thì họ lao vào đánh. Do bị bất ngờ nên tôi chỉ biết chống đỡ và cố gắng không để họ đánh vào chỗ hiểm. Tuy vậy, họ đánh tôi bị choáng váng và gãy một chiếc răng. Hiện tôi đang ở bệnh viện để chữa trị".

Tiểu Cường
Bình luận
vtcnews.vn