Túng quẫn, Malaga đồng ý bán Cazorla cho Arsenal

Thể thaoThứ Ba, 24/07/2012 05:00:00 +07:00

(VTC News)- Arsenal rất có thể sẽ có được tiền vệ hòa hoa người Tây Ban Nha Santi Cazorla trong vài ngày tới từ Malaga, tờ Guardian tiết lộ.

(VTC News)- Tiền vệ người Tây Ban Nha Santi Cazorla đã đồng ý các điều khoản gia nhập Arsenal mua hè này. Arsene Wenger từ lâu đã nhắm đến việc ký hợp đồng với Carzola.

Ông hi vọng lời đề nghị trị giá 20 triệu Euro (tương đương 15,6 triệu bảng) có thể giúp Arsenal tiến gần hơn tới chữ ký của tiền vệ này. 

Cazorla sẽ ra đi để Malaga có tiền trả nợ. 

Trước đó, Malaga yêu cầu mức giá 45 triệu Euro với điều khoản mua đứt và điều đó đã làm cho tham vọng của Arsenal lung lay đáng kể. Tuy vậy tình cảnh khó khăn về mặt tài chính và mối lo rớt hạng, không được dự Champions League có thể buộc Malaga phải chấp thuận bản hợp đồng.

Sau hai năm làm mưa làm gió trên thị trường chuyển nhượng, Malaga bỗng rơi vào cảnh nhà nghèo khi ông chủ Al-Thani không hào hứng với bóng đá nữa. 150 triệu Euro đầu tư vào CLB thực tế không đem lại chút hiệu quả nào.

Về phần Arsenal, sau những Lucas Podolski và Olivier Giroud, Carzola chính là sự bổ sung đáng giá cho hàng công đội bóng Bắc London.

Malaga mua Cazorla từ Villareal với mức giá 19 triệu Euro, sau khi "Tàu ngầm vàng" không thể thanh toán lương cho các cầu thủ. Rất có thể, một lần nữa tuyển thủ TBN lại bị đẩy ra thị trường chuyển nhượng nhằm cứu vớt tình hình tài chính bi đát của đội bóng chủ quản.

Tùng Lâm

Bình luận
vtcnews.vn