Tung MV đầy cảnh nóng bỏng, Sơn Tùng M-TP lập kỷ lục trong thời gian ngắn

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 01/07/2019 22:46:00 +07:00

Lượt xem MV “Hãy trao cho anh” đang khiến cư dân mạng rất bất ngờ.

Tối 1/7, Sơn Tùng M-TP chính thức ra mắt sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự trở lại của mình mang tên Hãy trao cho anh. Lần này, am ca sĩ kết hợp cùng hai tên tuổi lớn từ Âu Mỹ là huyền thoại rap Snoop Dogg và nữ ca sĩ/người mẫu Madison Beer tham gia vào dự án âm nhạc của mình.

Trong MV, khán giả không khỏi bất ngờ với những cảnh quay đẹp mắt, được đầu tư chỉn chu của Sơn Tùng M-TP. Không chỉ vậy, người xem ấn tượng với những cảnh quay khoe dáng quyến rũ của dàn mẫu nữ nóng bỏng. Hiện tại, MV ra mắt chưa lâu nhưng đã lập kỷ lục ấn tượng.

sontungmtp (2) 3

Vài cảnh quay trong MV của Sơn Tùng M-TP.

Cụ thể, tại thời điểm phát hành, nam ca sĩ sử dụng tính năng YouTube Premiere công chiếu và đạt được lượt xem trực tuyến là hơn 600 nghìn. Đây là con số ấn tượng giúp Sơn Tùng M-TP xếp thứ 3 thế giới về thành tích này, sau Ariana Grande với Thank u,next đạt 829 nghìn lượt xem và Kill This Love của BLACKPINK với 979 nghìn lượt xem.

Tính đến 21h ngày 1/7, đối tác của YouTube tại Việt Nam cũng xác nhận MV Hãy trao cho anh đạt 1 triệu lượt xem trong vòng 8 phút và 4,7 triệu lượt xem trong vòng 50 phút kể từ lúc ra mắt, phá vỡ mọi kỷ lục Việt Nam hiện tại dành cho MV ca nhạc.

sontungmtp (1)

Nam ca sĩ bên cạnh rapper Snoop Dogg.

Hãy trao cho anh là sáng tác của Sơn Tùng M-TP, được nhà sản xuất âm nhạc Onionn vai trò sản xuất phối khí. Đây là ca khúc thuộc dòng nhạc Latinh, pha trộn một chút Hiphop thời thượng.

Ca khúc ra đời khi Sơn Tùng M-TP đang ngồi chơi đàn, viết ra được một hợp âm thú vị và nghĩ rằng cần phải biến nó thành một giai điệu mùa hè vui vẻ. Đúng hai tiếng đồng hồ, phần giai điệu của ca khúc được hoàn thành. Nội dung bài hát nói về một anh chàng con nhà giàu sành điệu, đang tìm kiếm một tình yêu đích thực.

Kịch bản MV cũng được xây dựng dựa trên nội dung bài hát. Sơn Tùng M-TP vào vai người đàn ông giàu có, sống trong ngôi biệt thự xa hoa, có đầy đủ mọi thứ nhưng anh vẫn thấy nhàm chán vì thiếu một thứ - tình yêu đích thực. Trong một buổi tiệc, anh gặp Madison Beer và nảy sinh tình cảm.

sontungmtp (2)

 

Không chỉ mời 2 ngôi sao Âu Mỹ góp mặt trong MV, Sơn Tùng M-TP còn đầu tư nhờ đạo diễn August Frogs đến từ Hàn Quốc thực hiện MV cho mình. Đây là cái tên nổi tiếng, từng tạo nên thành công cho MV của TaeYeon, EXID, SHINee, Jay Park…

Song Anh
Bình luận
vtcnews.vn