Tùng Dương, Thùy Chi hào hứng tham gia chương trình nghệ thuật đặc biệt mừng ngày 8/3

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 23/02/2018 12:23:00 +07:00

Nhiều nghệ sĩ tên tuổi đang rất hào hứng khi góp mặt trong đêm nhạc đặc biệt dành tặng chị em phụ nữ.

Cho dù có đi nơi đâu - chương trình đặc biệt có sự tham gia của nhiều thế hệ nghệ sĩ tên tuổi sẽ là đêm nghệ thuật dành tặng cho chị em phụ nữ nhân ngày 8/3. Theo đó, hàng loạt những tên tuổi như NSND Thu Hiền, Thanh Hoa, Thái Bảo, NSƯT Phương Thảo, Tùng Dương, Lan Anh, Thu Hà, Thùy Chi… sẽ cùng góp mặt trong chương trình.

Chia sẻ với phóng viên, Bà Nguyễn Minh Nguyệt – Giám đốc Nhà hát Lớn Hà Nội cho biết: “Mọi công việc triển khai cho đêm nhạc diễn ra tại Nhà hát Lớn Hà Nội đang được thực hiện rất chu đáo. Vé phát hành bán ra với số lượng tương đối tốt.

Tôi hy vọng chương trình sẽ diễn ra thành công tốt đẹp và đây là một món quà ý nghĩa dành tặng các mẹ, chị em phụ nữ nhân ngày 8/3”.

ro-nghi-van-ca-si-thuy-chi-phau-thuat-tham-my-vi-ngay-cang-xinh-fd9bd6

Thùy Chi sẽ cùng Tùng Dương và loạt nghệ sĩ tên tuổi khác tham gia vào đêm nhạc này.

Trong khi đó, nhạc sĩ Tuấn Phương – người đảm nhận vai trò tổng đạo diễn cho biết, khác với các chương trình nghệ thuật từ trước đến nay được tổ chức vào dịp này chỉ ca ngợi tình yêu, người phụ nữ, Cho dù có đi nơi đâu còn ca ngợi người mẹ, đặc biệt là đề cập đến mối quan hệ mẹ chồng, nàng dâu.

Chính vì vậy, chương trình sẽ có những ca khúc, thơ, nhạc ca ngợi tình yêu, người mẹ, người phụ nữ và tình cảm mẹ chồng, nàng dâu. Với những hoạt cảnh minh họa sống động, sâu sắc, các tiết mục sẽ chạm đến trái tim của những người phụ nữ cho dù trong vai trò người vợ hay người mẹ.

Đồng thời, qua chương trình, những người đàn ông sẽ thấu hiểu hơn nỗi niềm của những người phụ nữ trong cuộc đời họ: Mẹ và vợ. Ngoài ra, chương trình có sự tham gia của NSND Lan Hương (Hương Bông)- nghệ sĩ nổi tiếng trong năm 2017 với bộ phim truyền hình Sống chung với mẹ chồng thể hiện một hoạt cảnh trong phần thể hiện mẹ chồng - nàng dâu.

a

Diễn ra vào ngày đặc biệt, chương trình thu hút sự chú ý từ khán giả và lượng vé bán ra khá cao.

Đặc biệt, những hoạt cảnh sẽ được gắn kết trên nền nhạc, thơ qua giọng đọc của Bộ trưởng Bộ VHTTDL Nguyễn Ngọc Thiện- Bộ trưởng từng gây ấn tượng với khán giả bởi giọng đọc truyền cảm, da diết trong chương trình Vang mãi giai điệu Tổ quốc diễn ra ngày 6/1 vừa qua.

Video: Khán giả đắm chìm trong đêm nhạc tưởng nhớ Trần Lập

Lan Nhi
Bình luận
vtcnews.vn