Tùng Dương thánh thức 'độ điên' trong liveshow Thập kỷ hoan ca

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 10/11/2015 10:20:00 +07:00

Tùng Dương thánh thức độ điên trong liveshow Thập kỷ hoan ca. Tùng Dương chia sẻ anh muốn thách thức bản thân mình, sẽ 'rất điên' trong đêm nhạc đánh dấu 10 năm

(VTC News) - Tùng Dương chia sẻ anh muốn thách thức bản thân mình, sẽ 'rất điên' trong đêm nhạc đánh dấu 10 năm ca hát của mình.

Nhạc sỹ Thanh Phương cho biết, Tùng Dương có quá nhiều ý tưởng cho đêm diễn. Trung bình nam ca sỹ có khoảng 2 ý tưởng mới một ngày.

Tất nhiên, tất cả ý kiến đó không thể trở thành hiện thực. Nên nhạc sỹ cần phân loại, kiểm soát và kéo Tùng Dương lại.
Ê kíp thực hiện livshow Thập kỷ hoan ca (từ trái qua) nhạc sỹ Thanh Phương, ca sỹ Tùng Dương, Lê Cát Trọng Lý
Ê kíp thực hiện liveshow Thập kỷ hoan ca (từ trái qua) nhạc sỹ Thanh Phương, ca sỹ Tùng Dương, Lê Cát Trọng Lý 
Tùng Dương chia sẻ anh muốn thách thức bản thân mình, sẽ 'rất điên' trong đêm nhạc đánh dấu 10 năm ca hát của mình.
Tùng Dương cho biết sẽ 'rất điên' trong đêm nhạc đánh dấu 10 năm ca hát của mình

Trả lời việc có quá nhiều ý tưởng, Tùng Dương khẳng định: Tôi không ‘đẽo cày giữa đường’ và anh Phương là nhạc sỹ có ý kiến riêng, có thể ra chất riêng của từng ca sỹ.


Nam ca sỹ ‘Chiếc khăn phiêu’ chia sẻ sẽ hát 20 bài trong đêm diễn. Ngoài những bài hit (10 bài) với phần hòa âm, phối khí mới sẽ là những bài hát mà riêng cá nhân anh cảm thấy thích.

Tùng Dương cho rằng 'Thập kỷ hoan ca' không phải là tổng hợp lại những gì Tùng Dương có, mà là tâm thế mới của anh ở ngưỡng 30 tuổi.

Anh sẽ lý trí hơn, sẽ ‘điên trầm tĩnh’. Tùng Dương hi vọng khán giả có thể thấy sự trưởng thành trong ngôn ngữ, thông điệp, sân khấu,…
Lê Cát Trọng Lý nhẹ nhàng như cơn gió
Lê Cát Trọng Lý nhẹ nhàng như cơn gió trong liveshow Thập kỷ hoan ca của Tùng Dương
Anh hài ước nói: Tôi cảm thấy như có thuốc tăng lực trong người khi kết hợp với 2 khách mời. Cụ thể khách mời ‘Thanh Lam như bão tố, Lê Cát Trọng Lý nhẹ nhàng như cơn gió’.
Liveshow ‘Thập kỷ hoan ca’ sẽ diễn ra trong 2 ngày: Đêm 12-13/11 tại Cung văn hóa Hữu nghị Việt-Xô. Khách mời: Thanh Lam & Lê Cát Trọng Lý. Ban nhạc: Thanh Phương.

Bảo Đăng
Bình luận
vtcnews.vn