Tùng Dương mê đắm dưới bàn tay nhạc trưởng Nhật Bản

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 11/07/2014 02:12:00 +07:00

(VTC News) - Tùng Dương mê đắm với âm nhạc cổ điển dưới bàn tay của người nhạc trưởng tài ba người Nhật Bản.

(VTC News) - Tùng Dương mê đắm với âm nhạc cổ điển dưới bàn tay của người nhạc trưởng tài ba người Nhật Bản.

Đây là năm thứ 17 chương trình Hòa nhạc Toyota được tổ chức kể từ năm 1998 tại Việt Nam khi concert tiếp theo sắp được tổ chức. 
Tùng Dương
Năm nay, chương trình Hòa nhạc Toyota 2014 là sự kết hợp của âm nhạc đa dạng về màu sắc, phong phú về thể loại. Chương trình được lựa chọn từ các tác phẩm âm nhạc kinh điển trữ tình lãng mạn đến các tác phẩm âm nhạc hiện đại với giai điệu hân hoan.
nghệ sỹ ưu tú cello Trần Thị Mơ
Nghệ sỹ ưu tú cello Trần Thị Mơ 
Đêm nhạc có sự biểu diễn của nghệ sỹ ưu tú cello Trần Thị Mơ dưới đôi tay chỉ huy tài ba của nhạc trưởng người Nhật Honna Tetsuji, kết hợp với chùm ca khúc tươi sáng do giọng ca đầy đam mê Tùng Dương thể hiện, hứa hẹn sẽ mang đến cho người nghe nhiều cảm xúc đặc biệt.

Chương trình Hòa nhạc Toyota mong muốn đóng góp tích cực cho sự phát triển văn hóa của Việt Nam. Bên cạnh đó, nó còn mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc khi toàn bộ số tiền bán vé của chương trình được dành cho Quỹ học bổng Toyota - Hỗ trợ tài năng trẻ âm nhạc Việt Nam kể từ năm 2009.
nhạc trưởng người Nhật Honna Tetsuji
Nhạc trưởng người Nhật Honna Tetsuji 
Ngoài ra, để tạo điều kiện cho các bạn trẻ yêu nhạc cổ điển có cơ hội tiếp cận và thưởng thức, chương trình năm nay vẫn tiếp tục dành mức vé ưu đãi cho đối tượng sinh viên.

Chương trình sẽ diễn ra từ ngày 01-11/08/2014 gồm các đêm diễn tại Hà Nội, TP.HCM, và đặc biệt lần đầu tiên chương trình tới Buôn Ma Thuột, thành phố đầy nắng gió nhân Năm du lịch Quốc gia 2014 Đại ngàn Tây Nguyên.

Yên Thảo

Bình luận
vtcnews.vn