Tùng Dương mang nhạc giao hưởng tới Đại ngàn Tây Nguyên

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 22/07/2014 11:12:00 +07:00

(VTC News) - Lần đầu tiên, Tùng Dương cùng dàn nhạc Giao hưởng Việt Nam mang âm nhạc hàn lâm tới Đại ngàn Tây Nguyên.

(VTC News) - Lần đầu tiên, Tùng Dương cùng dàn nhạc Giao hưởng Việt Nam mang âm nhạc hàn lâm tới Đại ngàn Tây Nguyên.

Là năm thứ 17 chương trình Hòa nhạc Toyota được tổ chức tại Việt Nam, năm nay, chương trình sẽ diễn ra tại 3 thành phố lớn: Hà Nội, Tp.Hồ Chí Minh và Buôn Ma Thuột với 4 đêm diễn: ngày 1-2/8 tại Nhà hát lớn Hà Nội, ngày 8/8 tại Trung tâm văn hóa tỉnh Đắk Lắk và ngày 11/8 tại Nhà hát Tp.Hồ Chí Minh.
nhạc giao hưởng
Đây là lần đầu tiên chương trình tới Buôn Ma Thuột nhân Năm Du lịch Quốc gia 2014 'Đại ngàn Tây Nguyên' với mong muốn thổi một làn gió mới tới vùng đất đầy nắng gió này.


Chương trình Hòa nhạc Toyota 2014 được trình diễn bởi Dàn nhạc Giao hưởng Việt Nam, dưới sự chỉ huy của nhạc trưởng tài ba người Nhật Bản Honna Tetsuji, cùng tiếng đàn tài hoa của NSƯT Cello Trần Thị Mơ.

Chương trình được lựa chọn từ các tác phẩm âm nhạc kinh điển với giai điệu trữ tình, lãng mạn của các tác giả Glinka, Elgar và Tchaikovsky đến các tác phẩm nhạc hiện đại với giai điệu đầy hân hoan, ấn tượng, nhịp điệu khó quên của tác giả Leroy Anderson.
tùng dương
Tùng Dương 
Đặc biệt, chương trình 'Hòa nhạc Toyota 2014' lần đầu tiên có sự tham dự của giọng hát đầy nội lực và đam mê Tùng Dương. Ca sỹ Tùng Dương sẽ thể hiện Trường ca sông Lô, Chiếc khăn Piêu, Bài ca hy vọng, Người lái đò trên sông Pô KôNơi đảo xa với các giai điệu hào sảng và tươi sáng sẽ mang đến cho người nghe nhiều cảm xúc đặc biệt.

An My
Bình luận
vtcnews.vn