Tùng Dương lên tiếng, phủ nhận 'đá đểu' Thu Minh tự xưng Diva

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 04/06/2019 14:54:00 +07:00

Sau nhiều ngày im lặng, Tùng Dương chính thức lên tiếng trước ồn ào bị nghi "đá đểu" Thu Minh.

Những ngày qua, ồn ào Tùng Dương "đá đểu"Thu Minhthu hút nhiều sự chú ý. Bên cạnh những bình luận bênh vực, không ít người cho rằng Tùng Dương quá sân si. Trước những ồn ào này, nam ca sĩ đã chính thức lên tiếng, phủ nhận không hề có ý "đá đểu" đồng nghiệp.

Tùng Dương khẳng định, chia sẻ về định nghĩa danh xưng Diva anh đăng tải trước đó đã bị hiểu sai, suy diễn và đẩy câu chuyện đi quá xa. Nam ca sĩ chia sẻ anh rất quý Thu Minh bởi thâm niên trong nghề: "Với tôi và nhiều người, Thu Minh là hình mẫu của sự bền bỉ trong showbiz".

"Chia sẻ của tôi nhắc tới 4 Divas: Lam - Nhung - Linh - Hà là với sự yêu cầu từ thầy giáo dạy tiếng Anh của tôi, đang muốn tôi phải thực hành, ghi lại những chuyến hành trình âm nhạc với hình ảnh của tôi bằng 2 ngôn ngữ.

Fan ruột của tôi đều đã biết chia sẻ này, tôi viết cách đây 2 năm khi nói lời cám ơn và ghi nhận tình cảm của 4 Divas vì họ làm khách mời cho liveshow Trời và đất của tôi. Hình như vô tình lại đúng ngày Thu Minh ra mắt MV nên tôi cũng không biết và trở thành nhạy cảm" - Tùng Dương nói.

thuminh

Thu Minh trong buổi ra mắt MV "DIVA".

Vì vậy, anh quyết định lên tiếng để giải thích, tránh bị hiểu lầm bởi anh từng viết rất nhiều chia sẻ về âm nhạc với góc nhìn của mình. Theo nam nhạc sĩ, mỗi người một quan điểm, cách nhìn nhận trong âm nhạc nên anh mong khán giả tôn trọng ý kiến riêng đó.

Tùng Dương cho rằng, danh xưng Diva với Thu Minh không quan trọng bằng tình cảm của fan đối với nữ ca sĩ bởi ai thực sự yêu mến một nghệ sĩ, họ sẽ là Diva trong lòng fan.

"Tôi xin nhắc lại một lần nữa, tôi luôn ý thức và tỉnh táo trước những danh hiệu. Giới chuyên môn, báo chí và fan yêu tôi, ghi nhận nỗ lực của tôi trong âm nhạc ưu ái gọi tôi là Divo, chứ hoàn toàn tôi chưa bao giờ tự nhận danh hiệu ấy.

Mọi danh hiệu với những mỹ từ không thể quan trọng bằng sáng tạo nghệ thuật. Cuộc đời có quá nhiều thứ hay ho để khám phá chứ không phải chỉ quẩn quanh với những danh hiệu, danh xưng... Đó là tôn chỉ nghệ thuật của cuộc đời tôi. Vậy xin mọi người đừng đẩy câu chuyện quá xa làm ảnh hưởng mối quan hệ đồng nghiệp.

Còn cá nhân tôi, tôi chúc cho dự án mới của chị Thu Minh và ê kíp thành công. Là một nghệ sĩ, quá nhiều công việc bận rộn hơn là việc dành thời gian đi phán xét đồng nghiệp. Mong mọi người hiểu và khép lại mọi chuyện ở đây” – Tùng Dương nói thêm.

tungduong

Tùng Dương.

Sau khi ra mắt MV DIVA, Thu Minh nhận được nhiều phản hồi tích cực nhưng cũng có không ít ý kiến cho rằng nữ ca sĩ quá tự cao khi tự xưng DIVA. Tiếp đến, Tùng Dương lại gây chú ý khi có chia sẻ được cho là đang "đá đểu" Thu Minh,

Nam ca sĩ đăng tải hình ảnh của bộ tứ Diva Hà Trần - Hồng Nhung - Thanh Lam và Mỹ Linh kèm chia sẻ: "Tôi luôn dành sự ngưỡng mộ cho cả sự nghiệp của họ.

Họ trở thành Diva trong sự ghi nhận của giới chuyên môn hay trong lòng khán giả cũng bởi vì tố chất khác biệt trời cho - tiếng hát chạm tới trái tim của mọi người, không màu mè, không chiêu trò và họ luôn hiểu rõ giá trị, cốt lõi của sự sáng tạo mà không thỏa hiệp

Và bản thân họ, danh vị Diva cũng chẳng còn quan trọng nữa. Điều quan trọng nhất họ luôn chính là họ - hình ảnh, tiếng hát của họ luôn truyền cảm hứng cho các lớp đàn em và không bao giờ đặt nhầm chỗ lòng kiêu hãnh vốn có của một người nghệ sĩ. Họ học hỏi nhưng không copy” - Tùng Dương nói.

Song Anh
Bình luận
vtcnews.vn