Tùng Dương không “quái lạ” nữa

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 28/04/2011 11:48:00 +07:00

(VTC News) - Ca sĩ Tùng Dương sẽ chính thức góp mặt với tư cách khách mời của tại BNHV với ca khúc Fly Me To The Moon.

(VTC News) Sau lần “lỡ hẹn” với Bước Nhảy Hoàn Vũ (BNHV), tại show thứ 3, ca sĩ Tùng Dương sẽ chính thức góp mặt với tư cách khách mời của chương trình với ca khúc Fly Me To The Moon.

Tùng Dương cho biết, trong lần xuất hiện này anh sẽ mang đến cho khán giả một phong cách sang trọng, lịch lãm cho đúng với tính chất của một cuộc thi khiêu vũ chứ không phải là một Tùng Dương “quái lạ” gây ấn tượng trong thời gian vừa qua. Anh cũng bày tỏ niềm vui khi được góp mặt tại một cuộc thi lớn như BNHV sau lần lỗi hẹn vì không sắp xếp được lịch diễn.

 
Liveshow thứ 3 của BNHV sẽ diễn ra vào lúc 20h ngày 1/5/2011 tại Cung thể thao Quần Ngựa - Hà Nội. Trong đêm thi này, tất cả 10 cặp thí sinh sẽ cùng nhau khiêu vũ những vũ điệu thuộc dòng Freestyle. Đây là thể loại nhảy tự do cho nên các thí sinh sẽ có cơ hội thể hiện mình trên sân khấu nhiều nhất. Những sự sáng tạo, cá tính, sự táo bạo... của mỗi thí sinh, tất cả sẽ được trình diễn trên sân khấu của BNHV chủ nhật tuần này. Sau đêm thi, 1 cặp thí sinh sẽ bị loại.

Sơn Lâm

Bình luận
vtcnews.vn