Tùng Dương hát bolero, Vũ Hà mỉa mai: Giọng hát quanh co như đang leo đèo

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 26/12/2017 12:09:00 +07:00

Vũ Hà không ngần ngại lên tiếng chê bai giọng hát của Tùng Dương trong ca khúc "Hai mùa Noel".

Tối 24/11, Tùng Dương gây bất ngờ với khán giả khi hát một đoạn ca khúc Hai mùa Noel theo phong cách Bolero. Kèm theo đó, là lời nói đùa: "Đây là câu trả lời cho những người nói rằng, tôi không biết hát bolero".

Sau khi được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, đoạn video vấp phải khá nhiều ý kiến trái chiều từ phía người hâm mộ, trong đó hầu hết là các ý kiến tiêu cực bởi trước đó, Tùng Dương khiến làng nhạc Việt dậy sóng khi đưa ra nhận xét: "Già trẻ lớn bé đắm đuối với bolero đúng là sự thụt lùi" hay nếu có ai đó tài trợ làm album bolero thì anh sẽ nhất quyết từ chối.

img_5962-5-1233132 4

Tùng Dương đeo cánh thiên thần thể hiện ca khúc "Hai mùa Noel" theo phong cách Bolero trong đêm nhạc Giáng sinh ngày 24/11 vừa qua.

Nam ca sĩ Vũ Hà cũng bất ngờ lên tiếng chỉ trích và công khai chê bai giọng ca Con cò: “Mắc cười muốn xỉu, ôi giọng hát quanh co như đang leo đèo trong đêm Noel lạnh teo”. Bên cạnh đó, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng có những lời chia sẻ ẩn ý trên mạng xã hội và cho rằng Tùng Dương chưa đủ tuổi để nhận định về dòng nhạc dân tộc. 

thumbvuhadvh_stid

Đàm Vĩnh Hưng và Vũ Hà lên tiếng "mỉa mai" khi Tùng Dương hát Bolero.

Video: Tùng Dương hát bolero (Nguồn: Zing) 

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn