Tưng bừng tiệc thời trang cuối năm

VideoThứ Tư, 18/01/2012 01:58:00 +07:00

(VTC News) - Với phong cách thành thị năng động trẻ trung, hãy sẵn sàng cho một mùa mới quyến rũ và sành điệu.

(VTC News) - Với phong cách thành thị năng động trẻ trung, hãy sẵn sàng cho một mùa mới quyến rũ và sành điệu.

Chân dài người Brazil Isabeli Fontana đã thay thế cho diễn viên Scarlett Johansson để làm gương mặt đại diện cho Mango thu đông 2011. Siêu mẫu mang tới vẻ đẹp gợi cảm và sang trọng cho thời trang trong những ngày lễ cuối năm đầy rộn ràng và hứng khởi. Với phong cách thành thị năng động trẻ trung, hãy sẵn sàng cho một mùa mới quyến rũ và sành điệu.

Chủ đích tạo một vẻ đẹp tươi tắn, hiện đại và thành thị trong các mẫu thiết kế thường ngày nhất, Mango thu đông 2011 không chỉ mang tới những trang phục đơn giản và phù hợp cho chốn công sở hay thời trang hàng ngày, mà còn cả một số bộ sưu tập đặc biệt dành cho các buổi tiệc sôi động hay sang trọng. Mùa nghỉ lễ sắp đến gần là lí do chính đáng để Mango tạo ra một dòng sản phẩm lôi cuốn và thu hút sự chú ý dành cho những sự kiện đặc biệt.

 
Các bộ sưu tập Mango tung ra cuối năm phục vụ cho mùa ăn chơi nhảy múa. 



Loading the player ...

Các bộ váy gắn đủ những họa tiết trông thật xa hoa, quý phái, lấp lánh ánh xê quin, trang sức sặc sỡ hay hạt pha lê rạng rỡ cùng chất liệu mềm mại quả thật đáng thèm muốn. Kiểu dáng đa dạng từ lệch vai, buộc yếm cho tới không cầu vãi rất gợi cảm.  Ngoài ra, nếu muốn nghịch ngợm và nam tính hơn một chút bạn có thể chọn những mẫu vest, skinny jeans kết hợp với một chiếc áo thụng và jacket đính xê quin, hoặc cả bộ tuxedo lịch lãm cổ điển, hay bóng bẩy rất sành điệu. 

Và đừng quên những món đồ phụ kiện tuy bé nhỏ mà có thể làm thay đổi cả diện mạo trang phục của mình. Lời khuyên của nhãn hiệu thời trang Tây Ban Nha đưa ra là đôi giày cao gót hở mũi phủ ren hoặc giày gót nhọn để bổ sung thêm vẻ tinh tế và lộng lẫy. Bên cạnh đó nếu thích bạn có thể đeo vòng, dây chuyền đính đá cho thêm phần nổi bật. 

 
 

Lấy cảm hứng từ phong cách đô thị hiện đại mà quý phái, sành điệu, những mẫu thiết kế mới sẽ khiến bạn thu hút sự chú ý mọi lúc mọi nơi.
 
 Những thành phần không thể thiếu như ren, xê quin, họa tiết da động vật luôn góp mặt đủ trong trang phục mới nhất của Mango.
Thời trang thu đông 2011 sẽ trở nên thật gợi cảm và quyến rũ chỉ cần vài mánh "mix" khéo léo. 
Mango cung cấp cho bạn cảm hứng cho trang phục cuối năm sao cho cuốn hút và nổi bật.

Hbe (Theo FGR, BG)/ 24h

Bình luận
vtcnews.vn