Từng bị chê bụng mỡ, Ngô Kiến Huy gây bất ngờ với thân hình 6 múi

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 21/11/2019 22:11:00 +07:00

Tối 21/11, Ngô Kiến Huy khoe hình ảnh mới nhất của mình với thân hình 6 múi săn chắc, khỏe khoắn, khiến người hâm mộ sửng sốt.

Đây là thành quả luyện tập của Ngô Kiến Huy sau một thời gian bị bạn bè trêu là bụng mỡ và "đụng chạm" cân nặng của anh.

Mặc dù gầy bớt và thân hình chuẩn hơn nhưng Ngô Kiến Huy vẫn thích đùa dai với bạn bè. Khi bị bạn trêu, hỏi cách vẽ 6 múi, nam ca sĩ tỉnh bơ đáp rằng anh học mất 20 triệu đồng/khóa.

ngokienhuy (1) 3

Hình ảnh hiện tại của Ngô Kiến Huy.

Cách đây một tháng, Ngô Kiến Huy từng đăng ảnh so sánh giữa quá khứ - khi còn bụng mỡ với thời điểm sau 4 tháng tập luyện. Nam ca sĩ cũng từng nhiều lần khoe body nhưng lúc đó vẫn chưa chuẩn như bây giờ.

Ngô Kiến Huy từng chia sẻ, trước đây anh có thói quen ăn cho thỏa thích nhưng lại ít tập thể thao. "Một ngày đẹp trời, bước lên bàn cân thấy 70 - 74 kg, tôi bị sốc nặng (hồi xưa 68 kg). Stylist xa lánh vì mặc đồ xấu, bạn bè quở cho cái tên Bắp Béo, đồ thay liên tục, sức khỏe yếu (yếu nhất Chạy đi chờ chi), mất ngủ vì dư calo, rồi bệnh tật kéo tới vì mập.

Phải thức tỉnh thôi! Tôi quyết tâm trong vòng 4 tháng phải lột xác. Và dĩ nhiên trời không phụ người có tâm, một chân lý xuất hiện: Nếu bạn không giỏi như người khác, bạn phải bỏ sức hơn gấp 10 - 100 lần người khác" - Ngô Kiến Huy chia sẻ.

ngokienhuy (3)

Thành quả sau 4 tháng luyện tập của Ngô Kiến huy.

ngokienhuy (2)

 

Thời gian qua, Ngô Kiến Huy liên tục phủ sóng mạng xã hội sau khi tham gia Running Man Việt Nam - Chạy đi chờ chi. Sự hài hước và "lầy lội" của nam ca sĩ giúp anh có thêm nhiều fan sau một thời gian miệt mài với vai trò MC.

Sau đó, Ngô Kiến Huy cho ra mắt MV Truyền thái y và đây là ca khúc giúp anh phá "lời nguyền ca sĩ một bài hit". Giai điệu bắt tai cùng MV được đầu tư chỉn chu giúp Truyền thái y lọt top 1 trending YouTube và câu nói này cũng tạo nên trào lưu trên mạng xã hội. Bên cạnh làm nghệ thuật, Ngô Kiến Huy cũng thử sức trong lĩnh vực kinh doanh.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn