Từng bị bỏ rơi bên thùng rác, cô gái này bây giờ khiến triệu người ngưỡng mộ

Đời sốngThứ Hai, 28/08/2017 07:59:00 +07:00

Và người đã cho cô một cuộc đời mới, chính là nam diễn viên nổi tiếng của Ấn Độ.

Dishani Chakraborty là một cô gái xinh đẹp, đang học diễn xuất tại Mỹ và có người cha là diễn viên Mithun Chakraborty  nổi tiếng của Ấn Độ. Nhìn nhan sắc và cuộc sống hạnh phúc bây giờ của Dishani, ít người biết rằng, cô từng là trẻ mồ côi. Và chính nhờ tình thương của người cha nuôi nổi tiếng, cuộc đời cô đã thay đổi.


Cô gái Ấn Độ xinh đẹp Dishani Chakraborty

Cách đây khoảng 20 năm, Dishani bị bỏ rơi trong thùng rác. Và Mithun Chakraborty - khi đó đã là diễn viên nổi tiếng - đã cứu sống và đưa cô bé về nhà chăm sóc, cứu chữa.


Mithun Chakraborty ​ và Dishani lúc còn nhỏ 


Thuở bé, Dishani đã có nét xinh xắn 

Sau khi bình phục, người đàn ông này đã nhận cô bé làm con nuôi, đặt tên con là Dishani Chakraborty. Ông còn có 3 người con trai ruột, và từ đó trở đi, gia đình ông đã có 'đủ nếp đủ tẻ'


Dishani và các anh trai của mình 

Dù chỉ là con nuôi, nhưng Dishani rất được cha mẹ nuôi yêu thương, chiều chuộng. Ông cũng dạy cho 3 cậu con trai của mình phải biết yêu cô em gái bé nhỏ. Vì lẽ đó, mà gia đình ông lúc nào cũng hạnh phúc. Các con trai của ông cũng yêu em gái hết mực. 


Mithun Chakraborty rất yêu thương con gái nuôi

Hiện nay, Dishani đã trở thành một cô gái xinh đẹp, thông minh và còn có tố chất nghệ thuật như cha của mình. Nhìn cô, ai cũng phải thầm cảm ơn sự tốt bụng và tình yêu thương vĩ đại của Mithun Chakraborty. Nếu không có ông, chắc cô đã không thể có ngày hôm nay.


Người ta hy vọng cô nàng sẽ sớm tấn công Bollywood trong nay mai 

Hãy cùng xem thêm những bức ảnh xinh đẹp khác của Dishani nhé

Thanh (Nguồn: Tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn