Tuấn Vũ khiến ca sĩ Giao Linh hoảng hốt chỉ vì câu nói đùa

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 03/12/2018 16:32:00 +07:00

Tuấn Vũ khiến nữ ca sĩ Giao Linh giật mình hoảng hốt khi nói: "Người ta bảo vợ chồng chị là đầu trâu mặt ngựa".

Tuấn Vũ và Giao Linh là cặp song ca ăn ý của dòng nhạc bolero. Nữ ca sĩ Giao Linh cho hay, vào năm 1988, bà được một người bạn đưa cuốn băng Tuấn Vũ hát cho nghe. Khi ấy, bà đã có tên tuổi riêng, trong khi giọng ca đàn em chưa được nhiều người biết đến.

Thoạt nghe Tuấn Vũ hát, bà giật mình trước tiếng hát đặc biệt này và cảm thấy rất mến người hát dù chưa gặp lần nào. Bà quyết định hẹn gặp Tuấn Vũ.

Ca sĩ Giao Linh tâm sự, bà còn nhớ như in ấn tượng lần đầu tiên khi gặp Tuấn Vũ. Khi ấy, nhìn Tuấn Vũ rất hiền lành, ngây thơ và nếu trông vẻ bề ngoài của anh, không ai ngờ anh lại có một giọng hát rất đầm ấm và lãng tử.

Sau cuộc gặp mặt, Giao Linh tự tin bỏ tiền túi ra để mời Tuấn Vũ thu âm cùng với mình trong cuốn băng mới có chủ đề Đôi mắt người xưa. Lúc đó, ca sĩ trẻ nào được thu âm với Giao Linh đã là một vinh dự, song bà thậm chí còn trả cát-xê cho Tuấn Vũ.

Sản phẩm đầu tiên của cặp song ca ra đời ngay lập tức gây chú ý trong làng nhạc vàng. Kể từ đó, rất nhiều cuốn băng ghi nhận sự kết hợp giữa Giao Linh và Tuấn Vũ được sản xuất.

Tuan vu

 Tuấn Vũ và Giao Linh.

Cũng theo chia sẻ của ca sĩ Giao Linh, khi hát chung với Tuấn Vũ, nhiều lúc bà góp ý về cách hát và thị phạm luôn để đàn em học theo. Nghe xong một lần, Tuấn Vũ chỉ cần nói “em hiểu rồi” và hát lại theo rất hay, thậm chí còn hay hơn cả đàn chị.

“Thật lòng đó là một trong những tiếng hát hay mà nghe thôi đã thấy cảm tình rồi. Sự khác biệt trong tiếng hát của Tuấn Vũ là điều khiến giọng ca này cho tới tận bây giờ vẫn được khán giả yêu mến nhiều đến vậy. Tôi rất hãnh diện về Tuấn Vũ, cậu ấy thành công mình cũng được thơm lây” – danh ca Giao Linh thổ lộ.

Nói thêm về Tuấn Vũ, danh ca Giao Linh chia sẻ, đàn em là người rất yêu nghề, tân tụy với nghiệp hát. Suốt bao nhiêu năm đi hát với nhau, chưa bao giờ bà thấy Tuấn Vũ kêu ca cực nhọc.

Đặc biệt, giọng ca được mệnh danh “nữ hoàng sầu muộn” tiết lộ, Tuấn Vũ là người hiền lành, ít nói nhưng cũng rất tếu táo và hài hước. Có lần, nam ca sĩ làm bà giật mình khi bảo: “Người ta nói vợ chồng chị…đầu trâu mặt ngựa đấy”. Nghe vậy, danh ca Giao Linh tá hỏa hỏi thì Tuấn Vũ phá lên cười: “Anh tuổi ngựa, chị tuổi trâu, vậy chẳng phải đầu trâu mặt ngựa là gì”.

“Con người Tuấn Vũ hay lắm, chưa bao giờ giận ai, cũng không để ai phiền lòng về mình bao giờ. Cậu ấy sống lạc quan, không thích nói xấu ai, chỉ đùa giỡn vui vẻ làm ai cũng cười thôi” – danh ca Giao Linh tâm sự.

Tuan Vu (2) 3

 Ca sĩ Tuấn Vũ.

Vì mối quan hệ thân thiết như thế khi tổ chức liveshow 10 năm tái ngộ tại Hà Nội, Tuấn Vũ đích thân gọi điện mời danh ca Giao Linh. Nữ ca sĩ cũng lập tức hoãn lại kế hoạch đi diễn để có mặt trong đêm nhạc của đàn em.

Trong liveshow 10 năm tái ngộ diễn ra vào tối 9/12 tới tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội), cả hai sẽ song ca với nhau những ca khúc gắn liền với tên tuổi của mình, trong đó có Sầu tím thiệp hồng.

Cũng trong liveshow này, được biết Tuấn Vũ sẽ hát 20 bài liên khúc 1,2,3,4,5 và song ca với nhiều giọng ca vàng khác như: Chế Linh, Sơn Tuyền, Ngọc Sơn…

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn