Tuấn Ngọc, Thanh Hà liên tục bấm nút chặn khiến Tuấn Hưng ‘điêu đứng’

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 22/04/2019 10:20:00 +07:00

Sự xuất hiện của nút chặn khiến những màn tranh giành thí sinh của các HLV càng thú vị hơn.

Tập 2 Giọng hát Việt 2019 đã lên sóng và ở tập thi này, nút chặn đã xuất hiện khiến màn tranh giành những giọng ca tiềm năng của dàn HLV Tuấn Ngọc, Thanh Hà, Hồ Hoài Anh cùng Tuấn Hưng trở nên thú vị hơn.

Gây ấn tượng mạnh mẽ trong tập này là thí sinh Diêu Ngọc Bích Trâm, 19 tuổi đến từ Hà Nội thể hiện ca khúc I'll never love again. Giọng hát nội lực cùng phong cách trình diễn tự tin của giọng ca 19 tuổi khiến sân khấu như bị “thiêu đốt", trở nên sôi động hơn bao giờ hết.

giong-hat-viet-tap-2 (2)

Bích Trâm.

Cả 4 huấn luyện viên (HLV) đều bấm nút chọn, riêng Thanh Hà đã bấm thêm nút chặn HLV Tuấn Hưng khiến anh “đứng hình”, không giấu được sự bất ngờ.

Bích Trâm từng là thành viên của nhóm BBQ trong cuộc thi X-Factor. Từ một cô gái có ngoại hình mũm mĩm, giọng ca 19 tuổi đã quyết tâm giảm cân để thay đổi ngoại hình và đến với Giọng hát Việt năm nay.

Nhận xét về thí sinh HLV Tuấn Ngọc cho rằng: “Giọng hát của em khi lên cao hay xuống thấp đều không có chỗ nào để chê”. Trong khi đó, Thanh Hà hào hứng la lớn khi nghe thí sinh chia sẻ về ước mơ được đứng chung sân khấu cùng nữ danh ca. Cuối cùng Bích Trâm quyết định chọn về đội của HLV Thanh Hà.

giong-hat-viet-tap-2 (3)

Ngọc Nhân.

Thí sinh Văn Võ Ngọc Nhân (Bo Bắp) từng được biết đến là VJ và diễn viên. Vốn đam mê ca hát, Ngọc Nhân quyết tâm thử sức với Giọng hát Việt 2019. Trong đêm thi, anh thể hiện ca khúc Anh đang ở đâu đấy anh và được HLV Tuấn Hưng bấm chọn ngay từ câu hát đầu tiên.

Bản hit quen thuộc của Hương Giang được Ngọc Nhân làm mới lại và còn chinh phục thêm HLV Tuấn Ngọc. Cũng vì vậy, nam danh ca đã kịp thời bấm chặn Tuấn Hưng. Nghe Ngọc Nhân chia sẻ đã 3 lần tham gia Giọng hát Việt, Tuấn Hưng xúc động cho biết anh cũng từng là sinh viên, sau đó bắt đầu sự nghiệp ca hát với nhóm Quả dưa hấu.

Tự nhận bản thân tiến bộ chậm, nhưng nhờ ngọn lửa đam mê có được thành công như hôm nay, Tuấn Hưng nhắn nhủ Ngọc Nhân rằng con đường sự nghiệp sau cuộc thi mới quan trọng.

HLV Tuấn Ngọc cho rằng giọng hát thí sinh tuy các nốt cao chưa tròn nhưng có độ vang tốt, đủ khả năng để trở thành một ca sĩ. Nam danh ca cũng lý giải việc bấm nút chọn: "Lúc trong hậu trường, Thanh Hà có bảo tôi, anh đừng hiền quá, đừng để Tuấn Hưng ăn hiếp". Và kết quả, HLV Tuấn Ngọc có thêm một chiến binh tiềm năng trong đội.

giong-hat-viet-tap-2 (1)

David Bryan.

Thí sinh ngoại quốc David Bryan đến từ nước Anh từng là thành viên nhóm nhạc Hotel FM đã thể hiện ca khúc Somebody to love, mang đến một tiết mục bùng nổ với giọng hát chắc, khỏe và phong cách trình diễn chuyên nghiệp.

Các HLV đều bấm nút chọn nam thí sinh ngoại quốc điển trai. Càng bất ngờ hơn khi David chia sẻ, anh mới đến Việt Nam chỉ được 3 tháng.

HLV Thanh Hà chọc ghẹo chàng trai khi đến Việt Nam tên David sẽ được gọi là "Da Vịt" khiến khán giả cười nghiêng ngả. Các HLV lại càng muốn có được thí sinh này hơn khi anh còn biết hát tiếng Việt và đã thể hiện ca khúc Nắm lấy tay anh của Tuấn Hưng. Nam thí cũng lựa chọn về đội của nam ca sĩ này trong sự tiếc nuối của Tuấn Ngọc và Thanh Hà.

Toàn An
Bình luận
vtcnews.vn