Tuấn Ngọc, Lệ Thu song ca trong đêm nhạc Ngô Thụy Miên

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 04/12/2015 02:32:00 +07:00

Danh ca Tuấn Ngọc và giọng ca vượt thời gian Lệ Thu đã có mặt tại Việt Nam để chuẩn bị cho đêm nhạc "Riêng một góc trời", vinh danh nhạc sỹ Ngô Thụy Miên.

(VTC News) - Danh ca Tuấn Ngọc và giọng ca vượt thời gian Lệ Thu đã có mặt tại Việt Nam để chuẩn bị cho đêm nhạc "Riêng một góc trời", vinh danh nhạc sỹ Ngô Thụy Miên.

Mấy ngày nay, danh ca Tuấn Ngọc và giọng ca vượt thời gian Lệ Thu đã có mặt sớm tại Việt Nam để chuẩn bị cho đêm nhạc "Riêng một góc trời" vào ngày 6/12 (Chủ nhật) tại Nhà hát lớn Hà Nội vinh danh các nhạc phẩm của nhạc sỹ Ngô Thụy Miên.

Video một ngày của Lệ Thu:
tuấn ngọc lệ thu 1

Hai nghệ sỹ đều là những nghệ sỹ lớn, mà tên tuổi của họ đã rất gắn bó với các ca khúc của nhạc sỹ Ngô Thụy Miên mấy chục năm nay, giọng hát của họ đã nằm sâu trong tình yêu của những người hâm mộ nhạc Ngô Thụy Miên.


Đó chính là lý do mà dù thời điểm cuối năm bận rộn, nhưng hai nghệ sỹ vẫn nhận lời về Việt Nam để hát vinh danh các tác phẩm của Ngô Thụy Miên.

tuấn ngọc lệ thu 2

Đã nhiều năm hát nhạc Ngô Thụy Miên, tuy nhiên cả hai nghệ sỹ đều vô cùng kỹ tính khi về Việt Nam từ rất sớm để  tập cùng ban nhạc chuẩn bị cho đêm nhạc.


Tuấn Ngọc từng nói, mặc dù ông đứng trên sân khấu, hát có thể trở đi trở lại nhiều lần một ca khúc, nhưng mỗi lần xuất hiện đều là những điều mới mẻ mà ông tìm kiếm để làm hài lòng người hâm mộ.

Với đêm nhạc "Riêng một góc trời", Tuấn Ngọc sẽ đem đến cho người nghe những cảm xúc mới lạ, từ những bản hòa âm mới với những ca khúc nhạc Ngô Thụy Miên quen thuộc đã gắn liền với tên tuổi của anh.

Đặc biệt, Tuấn Ngọc và Lệ Thu sẽ cùng song ca 1 nhạc phẩm nổi tiếng của Ngô Thụy Miên, nhạc phẩm mà cả hai nghệ sỹ cùng yêu thích và cùng thành công trong sự nghiệp ca hát của mình.

Nhạc sỹ Nguyễn Quang, đạo diễn âm nhạc của chương trình cho biết, lần này, người yêu nhạc Ngô Thụy Miên, yêu Tuấn Ngọc, Lệ Thu sẽ được thưởng thức một đêm nhạc với nhiều điều mới mẻ, đem đến những xúc cảm mới hơn, nhưng vẫn quen thuộc, gắn bó.
tuấn ngọc lệ thu 5

Cùng với Tuấn Ngọc, Lệ Thu, đêm nhạc "Riêng một góc trời" nằm trong chuỗi chương trình Vàng son một thuở còn có các giọng ca trẻ: Lê Hiếu, Tuấn Hiệp, Ngọc Châm, Phương Anh.

tuấn ngọc lệ thu 34

Hiện tại, theo tiết lộ từ ban tổ chức, vé của chương trình đã "cháy" hoàn toàn, một điều hạnh phúc của các nghệ sỹ lúc này. Các nghệ sỹ đã rất bất ngờ vì tình yêu của khán giả dành cho nhạc phẩm của nhạc sỹ Ngô Thụy MIên lại lớn lao đến thế.


Trong khi thời điểm ban đầu, ai cũng cảm thấy lo lắng vì tháng 12 này Hà Nội đã có quá nhiều đêm nhạc. Đây chính là động lực mạnh mẽ để Tuấn Ngọc, Lệ Thu và các nghệ sỹ quyết tâm sẽ đem đến cho công chúng yêu nhạc Hà Nội đêm nhạc thật trọn vẹn, nhiều cảm xúc ở mọi góc độ.

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn