Tuấn Ngọc - Thanh Lam tái hợp sau 6 năm xa cách

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 10/11/2017 14:21:00 +07:00

6 năm sau lần đầu tiên kết hợp, cặp đôi Tuấn Ngọc - Thanh Lam sẽ tái hợp trong một đêm nhạc mang tên "The Sight - Tầm nhìn".

6 năm sau lần đầu tiên kết hợp, vào ngày 12/11 tới đây, danh ca Tuấn Ngọc và diva Thanh Lam sẽ tái hợp trong đêm nhạc “The Sight - Tầm nhìn”.

Ca sĩ Thanh Lam từng chia sẻ “Tôi rất ấn tượng với phong cách đặc biệt của Tuấn Ngọc khi nghe anh hát những ca khúc nhạc xưa sâu lắng. Anh là tấm gương để các ca sĩ đàn em học hỏi về sự sáng tạo trong âm nhạc. Tôi và Tuấn Ngọc mỗi người có một cá tính âm nhạc riêng nên tôi tin sự kết hợp này sẽ mang đến những cung bậc tinh tế và thú vị trong âm nhạc. Hy vọng chúng tôi sẽ tạo ra những tiết mục nhiều sắc màu, làm hài lòng khán giả".

 Và trong lần tái hợp này, cặp đôi hứa hẹn sẽ mang lại những cảm xúc mới lạ hơn, thi vị hơn.

50892133_tuan-ngoc-thanh-lam

 

Một trong những hoạt động chính tại đêm nhạc là chương trình từ thiện với sự tham gia của các khách mời, để chung tay san sẻ những khó khăn trong cuộc sống của những người dân hiện đang chịu ảnh hưởng bởi bão lũ tại khu vực Nam Trung Bộ.

Ban tổ chức hy vọng, đây sẽ trở thành một sự kiện thường niên, cầu nối để các mạnh thường quân có thể giúp đỡ hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn. Đây là một hoạt động mang ý nghĩa nhân văn cao đẹp, đem lại cuộc sống trọn vẹn cho mọi người.

Đêm nhạc được tổ chức tại sân golf Ecopark giữa một không gian xanh mướt, ban tổ chức sự kiện cho biết công tác chuẩn bị được thực hiện từ rất lâu và cực kỳ tỉ mỉ, nhằm hé lộ một kiệt tác đẳng cấp quốc tế, có một không hai sắp được hoàn thành.

Vũ Vũ
Bình luận
vtcnews.vn