Tuần này, thời tiết cả nước ra sao?

Thời sựThứ Hai, 19/08/2013 08:14:00 +07:00

(VTC News) – Trong tuần, miền Trung vẫn trong giai đoạn nắng nóng và oi bức, giữa tuần có mưa rào và giông rải rác, nhiệt độ có nơi lên đến 37 độ C.

(VTC News) – Trong tuần, miền Trung vẫn trong giai đoạn nắng nóng và oi bức, giữa tuần có mưa rào và giông rải rác, nhiệt độ có nơi lên đến 37 độ.

Ngoài khơi, bão Trà Mi, cơn bão thứ 12 trên khu vục tây Bắc Thái Bình Dương hoạt động ở đông bắc đảo Luzon, Philippines áp thấp nhiệt đới ngoài khơi phía đông Trung Quốc, không ảnh hưởng đến thời tiết trên đất liền nước ta, nhưng ảnh hưởng đến các vùng biển trên biển Đông.

Dự báo các khu vực trên phạm vi cả nước từ ngày 19 đến 28/8:


Phía Tây Bắc Bộ từ ngày 19 đến ngày 23, đêm và sáng sớm nhiều mây, có mưa, mưa rào và giông rải rác, trưa chiều trời nắng. Gió nhẹ. Cần đề phòng lũ quét và sạt lở đất. Ngày 24, ngày 25, nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa tới mưa to và rải rác có giông. Gió nhẹ. Đề phòng gió giật trong cơn giông.

Từ ngày 26, mây thay đổi, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào nhẹ rải rác và có nơi có giông. Gió đông nam cấp 2, cấp 3.
Ngày 27, ngày 28, mây thay đổi, có mưa vài nơi, ngày nắng. Gió nhẹ.

Phía Đông Bắc từ ngày 19 đến ngày 23, đêm và sáng sớm nhiều mây, có mưa, mưa rào và giông rải rác, trưa chiều trời nắng. Gió nhẹ. Vùng núi cần đề phòng lũ quét và sạt lở đất. Ngày 24, ngày 25, nhiều mây, có mưa, có nơi mưa vừa tới mưa to và rải rác có giông. Gió nhẹ. Đề phòng gió giật trong cơn giông. Từ ngày 26 đến ngày 28, mây thay đổi, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào nhẹ rải rác và có nơi có giông. Gió đông nam cấp 2, cấp 3.

miền trung, nắng nóng, dự báo thời tiết, mưa rào, giông rải rác
Miền Trung vẫn trong giai đoạn nắng nóng và oi bức. (Ảnh minh họa - VNE). 

Các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế ngày 19, ngày 20, mây thay đổi, ngày nắng, chiều tối có mưa rào và giông vài nơi. Gió tây nam cấp 2, cấp 3.
Ngày 21, ngày 22, phía bắc mây thay đổi đến nhiều mây, có mưa rào và giông rải rác, phía nam có mưa rào và giông vài nơi. Gió tây nam cấp 2, cấp 3. Từ ngày 23 đến ngày 28, mây thay đổi, có mưa vài nơi, ngày nắng, có nơi nắng nóng. Gió nhẹ.

Các tỉnh từ Đà Nẵng đến Bình Thuận từ ngày 19 đến ngày 28, mây thay đổi, chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi, ngày nắng, phía bắc có nơi nắng nóng. Gió nhẹ.

Tây Nguyên ngày 19, ngày 20, mây thay đổi, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi. Gió tây đến tây nam cấp 2, cấp 3. Từ ngày 21 đến ngày 28, mây thay đổi, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa, mưa rào nhẹ rải rác và có nơi có giông. Gió tây nam cấp 2, cấp 3.

Các tỉnh phía Nam ngày  19, ngày 20, mây thay đổi, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi. Gió tây đến tây nam cấp 2, cấp 3. Từ ngày 21 đến ngày 28, mây thay đổi, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa, mưa rào nhẹ rải rác và có nơi có giông. Gió tây nam cấp 2, cấp 3.





Diệp Vy
Bình luận
vtcnews.vn