Tuần lễ thời trang Việt Nam xuân hè 2016: Thiết kế đậm dấu ấn thiên nhiên lên ngôi

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 28/09/2015 11:07:00 +07:00

Tuần lễ thời trang Việt Nam xuân hè 2016: Thiết kế đậm dấu ấn thiên nhiên của NTK Minh Hạnh, Tăng Thành Công, Vũ Việt Hà... lên ngôi

(VTC News) - Tuần lễ thời trang Việt Nam xuân hè 2016: Thiết kế đậm dấu ấn thiên nhiên của NTK Minh Hạnh, Tăng Thành Công, Vũ Việt Hà... lên ngôi

Ba đêm của Tuần lễ thời trang Việt Nam xuân hè 2016 - Vietnam fashion week spring summer 2016 đã khép lại với những ghi nhận tích cực cho thị trường nội địa. Với những tín hiệu đáng mừng : BST của NTK Xuân Hảo được GenViet mua trọn bộ, BST của NTK Quang Huy được mua hết 70%, BST của Hùng Việt được mua hết 50%, BST của Ngọc Hân được mua 30%, Các NTK khác như Nhi Hoàng, Tăng Thành Công, cũng đã được các khách hàng đặt mua một vài mẫu thiết kế.

5 NTK diễn đạt về xuân hè trong đêm cuối của Ready to Wear đã thể hiện bản lĩnh của những NTK có tư duy chặt chẽ và có nhiều kinh nghiệm trong cách xử lý chất liệu. Hướng về thiên nhiên nhiều màu sắc là thông điệp của các NTK trong đêm nay.

Mở màn là NTK Tăng Thành Công: Họa tiết da beo, rằn ri được sử dụng đắt giá bởi phương pháp chuyển tải trên chất liệu metal. Vẻ đẹp của người phụ nữ trở nên mạnh mẽ và thanh lịch trong gam màu đen, xám và màu đồng. Sự hấp dẫn không chỉ là những đường cong tuyệt mỹ mà chính là thủ pháp của Tăng Thành Công khi xử lý những đường cắt thông minh.
tăng thành công
tăng thành công
Thương Huyền: Trung thành với sự đơn giản và bình dị. Thương Huyền giới thiệu những set đồng dạng để tạo ra sự chuyển động của những hoa văn dạng thức gothic. Hai gam màu đen trắng lúc đan xen lúc cách biệt cũng tạo ra được nét riêng của Thương Huyền tại Tuần lễ thời trang Việt Nam xuân hè 2016.
 Tuần lễ thời trang Việt Nam xuân hè 2016
 Tuần lễ thời trang Việt Nam xuân hè 2016

Hiền Đặng: Ảnh hưởng của những năm đào tạo tại Pháp, NTK Hiền Đặng luôn giữ vững tính năng sử dụng của trang phục, rất dễ mặc và mặc trong nhiều không gian khác nhau.

Nét thanh lịch trong màu sắc mạnh và mãng màu hiện đại là hấp lực của BST. Cách xử lý graphic để tạo ra những bố cục đặc biệt cũng là khuynh hướng hiện nay.
 Tuần lễ thời trang Việt Nam xuân hè 2016
 Tuần lễ thời trang Việt Nam xuân hè 2016
Vũ Việt Hà: Lấy ý tưởng từ những cánh đồng ruộng, những con trâu cày , Vũ Việt Hà vẽ nên bức tranh xuân hè thật nhẹ nhàng và lãng mạn. Thiên nhiên trở nên gần gũi và êm dịu trong sắc xanh vàng. Những form dáng suông rộng làm người phụ nữ trở nên tự do hơn.
Tuần lễ thời trang Việt Nam xuân hè 2016
Tuần lễ thời trang Việt Nam xuân hè 2016
Minh Hạnh: như một sự khám phá khác trong thế giới chất liệu, đầu tư “nặng ký” cho loại vải Hakata ori của Nhật Bản chuyên dùng may Kimono cũng chứng minh được tính high fashion.

Người ta đã thấy NTK Minh Hạnh rất cá tính trong những mùa trước thì nay lại thấy Minh Hạnh trong vẻ sang trọng thanh thoát bởi vẫn luôn là “phù thủy của màu sắc" tại Tuần lễ thời trang Việt Nam xuân hè 2016.

An Yên
Bình luận
vtcnews.vn