Tuấn Hưng, Xuân Lan, nhạc sĩ Quốc Trung... bị thí sinh ví như 'ngựa chứng, ngựa chiến'

Đời sốngThứ Tư, 06/12/2017 08:00:00 +07:00

Đáng chú ý, trong đêm thi thứ 2 của Én Vàng 2017, thí sinh Quang Huy đã bạo dạn ví nhiều nghệ sỹ của showbiz Việt như “ngựa chứng” và “ngựa chiến”.

Ở phần mở màn, anh chàng Quang Huy với cá tính mạnh mẽ và phong thái tự tin đã tạo dấu ấn đặc biệt đối với các giám khảo và khán giả khi nói về khái niệm “ngựa chứng” và “ngựa chiến”. Quang Huy khiến khán giả ngỡ ngàng nêu bật những trường hợp điển hình cho người tuổi Ngọ mà anh gọi là "ngựa chứng, ngựa chiến".

Lấy ca sĩ Tuấn Hưng, người mẫu Xuân Lan và cả nhạc sĩ Quốc Trung làm ví dụ để chứng minh cho quan điểm của mình, Quang Huy khẳng định: "Có lẽ vì tài năng và bản lĩnh vượt qua sóng gió dư luận trong quá trình làm nghệ thuật chân chính và lâu dài, khẳng định được tên tuổi và vị thế của mình trong thế giới giải trí và trong lòng khán giả.

Chính những “ngựa chứng”, “ngựa chiến” ấy mà ngày hôm nay chúng ta lại có những thần tượng đích thực. Cũng là 1 điều nhắn nhủ tới tất cả chúng ta về sự thông minh, khôn ngoan và mạnh mẽ trong mỗi con người cần được bộc lộ và phát huy.” 

Bên cạnh đó, “thầy giáo trẻ” còn khiến nữ giám khảo Trác Thúy Miêu bị đông cứng trong một tích tắc khi Quang Huy tiến lại gần chị và cho rằng tuy cầm tinh tuổi con mèo nhưng nữ giám khảo cũng “chứng” và “chiến” lắm. Sau đó cũng chính nữ giám khảo đã chia sẻ trong chương trình là chị có một vết thương trong tuổi thơ về những thầy giáo dạy Hóa nên mỗi khi họ tiến lại gần là chị bị đông cứng cả người.

Video: MC Trác Thúy Miêu - Muốn đấu tranh cho người Việt khả năng sử dụng tiếng Việt

Sau phần dẫn mở thú vị, khách mời Phương Mỹ Chi xuất hiện và đồng hành cùng thí sinh Quang Huy.

Khi được hỏi về sự tương đồng giữa cá tính của tuổi Ngọ và tính cách của mình, Phương Mỹ Chi thẳng thắn chia sẻ: “Đường dài mới biết ngựa hay, muốn đi được đường dài thì phải thật mạnh mẽ, kiên cường. Phương Mỹ Chi cũng muốn mình kiên cường, mạnh mẽ vì con đường ca hát có nhiều khó khăn, do sơ suất của mình và người khác mang đến cho mình, hoặc cả từ trên trời rơi xuống”.


Trong tà áo dài xanh nền nã, ca sĩ nhí thể hiện ca khúc Mây chiều (sáng tác Nguyễn Nhất Huy) gửi tặng cho chương trình và quý khán giả

Kết thúc phần thi, bằng bản lĩnh và sự thông minh, Quang Huy nhận được phần nào thiện cảm từ ban giám khảo. Tuy nhiên, giám khảo Trác Thúy Miêu cho rằng việc thí sinh dùng hình ảnh ngựa phi nước đại để liệt kê những tên tuổi nghệ sĩ đình đám là khá ấn tượng. Tuy nhiên để làm tiền đề giới thiệu Phương Mỹ Chi lại không mấy phù hợp.

Trung Đặng
Bình luận
vtcnews.vn