Tuấn Hưng tức giận khi bị Hoa Vinh chế lại lời ca khúc của mình bằng từ ngữ dung tục

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 13/12/2018 14:23:00 +07:00

Nam ca sĩ thể hiện thái độ tức giận trước việc làm của Hoa Vinh.

Trưa 13/12, Tuấn Hưng bất ngờ chia sẻ đoạn clip Hoa Vinh - từng được xem là hiện tượng mạng với bản cover Ngắm hoa lệ rơi - đang hát ca khúc Độc thoại của anh. Ca khúc này do nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận sáng tác, vốn là bản hit đình đám của Tuấn Hưng và được nhiều khán giả yêu thích.

Tuy nhiên, điều đáng nói là Hoa Vinh đã chế lại lời ca khúc này bằng những từ ngữ cực kì dung tục khiến Tuấn Hưng không khỏi tức giận.

Tuan-Hung-6

Tuấn Hưng bức xúc khi bị Hoa Vinh chế lại lời ca khúc của mình một cách dung tục.

Tuấn Hưng chia sẻ, anh được nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận gửi cho đoạn clip này và thắc mắc không biết đây là ca sĩ nào mà lại có vẻ ngông nghênh, bất cần như vậy.

"Nhìn mặt có vẻ ngông nghênh và bất cần lắm nên mới dám lấy bài hát của mình ra để chế lời như vậy. Đọc xuống dưới chỉ thấy tên là Hoa Vinh. Không biết đi hát đâu chưa?

Tìm hiểu thì thấy lúc trước có thái độ với Chu Bin. Không rõ vì lý do gì mà lại chế lời bài hát rồi hát công khai như vậy, chắc định câu like hoặc cũng có khả năng nó muốn va với với mình chăng?" - Tuấn Hưng tức giận.

Giọng ca Nắm lấy tay anh cũng nói thêm, anh và nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận sẽ làm cho ra lẽ vấn đề này. Qua cách nói của Tuấn Hưng, có thể thấy Hoa Vinh chưa hề có động thái xin phép nam ca sĩ lẫn nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận.

Chia sẻ của Tuấn Hưng lập tức thu hút nhiều sự chú ý, nhiều khán giả cũng rất bức xúc khi Hoa Vinh mang một bài hát vốn có ca từ ý nghĩa trở thành một đoạn nhạc chế dung tục như vậy.

hoa vinh

Hoa Vinh.

Đầu năm 2018, Hoa Vinh - tên thật là Lê Tuấn Anh - nổi lên như một hiện tượng mạng với hàng loạt clip cover những ca khúc đình đám, nổi bật trong số đó là bản cover Ngắm hoa lệ rơi với hơn 160 nghìn lượt xem ở thời điểm được chia sẻ.

Sau khi gây sốt trên mạng xã hội, Hoa Vinh "lấn sân" showbiz, cho ra mắt sản phẩm âm nhạc nhưng được vài tháng, anh tuyên bố tạm ngưng đi hát vì quá đắt show khiến sức khỏe giảm đi.

Những ngày qua, Hoa Vinh là tâm điểm chỉ trích trên mạng xã hội với ồn ào làm một cô gái có thai nhưng chối bỏ trách nhiệm. Không chỉ vậy, Hoa Vinh thừa nhận đã ngủ với cô gái này nhưng không phải vì tình yêu.

Song Anh
Bình luận
vtcnews.vn