Tuấn Hưng tiết lộ thị lực chỉ còn 4/10, không thể nhìn rõ mọi thứ vì chấn thương nặng

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 06/11/2018 14:08:00 +07:00

Nam ca sĩ Tuấn Hưng cho biết, anh vừa gặp phải một tai nạn trên sân cỏ và thị lực hiện tại chỉ còn 4/10.

 Video: Tuấn Hưng chia sẻ về tai nạn khiến thị lực còn 4/10

Nam ca sĩ Tuấn Hưng vừa có buổi trò chuyện với người hâm mộ. Giọng ca Nắm tay anh thật chặt bất ngờ tiết lộ, anh vừa gặp một tai nạn trên sân cỏ.

Tuấn Hưng nói: "Sáng chủ nhật vừa rồi (4/11), tôi có buổi đá bóng với những người bạn từ hồi cấp 3. Một người bạn phá bóng không có mục đích gì nhưng cú sút lại rất mạnh. Trái bóng bay thẳng vào mắt phải của tôi, gây chấn thương nặng.

Cú sút rất mạnh làm cho tôi không kịp phản ứng. Nó khiến tôi phải nằm sấp mặt xuống đất, không thể nhìn thấy điều gì, mắt bên phải tối om".

Tuấn Hưng cho biết, sau khi anh vào viện được các bác sĩ hết lòng chữa trị. Tuy nhiên, tới thời điểm này, thị lực của anh chỉ còn 4/10. "Cú va đập rất mạnh nên mắt tôi bị xuất huyết bên trong. Mắt tôi rất mờ. Đến giờ ngồi đây, tôi còn không nhìn rõ chính mình" - Tuấn Hưng nói.

tuan-hung-gap-tai-nan-san-co-suy-giam-thi-luc-1

 Tuấn Hưng chia sẻ về tai nạn trên sân cỏ.

Rất nhiều bạn bè, người hâm mộ đã vào chia sẻ và an ủi Tuấn Hưng. Đặc biệt, vợ nam ca sĩ cũng để lại lời động viên: "Đằng sau lưng anh luôn có em. Chúng ta sẽ nắm tay nhau bình thản vượt qua tát cả nhé . Sắp đến lúc lại hưởng những niềm vui của gia đình rồi".

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn