Tuấn Hưng thừa nhận ngày càng yêu vợ, xa nhau 1 ngày thấy quá dài

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 12/05/2019 11:46:00 +07:00

Những chia sẻ của Tuấn Hưng dành cho vợ Thu Hương khiến khán giả thích thú.

Tuấn Hưng đã thu hút nhiều sự chú ý khi có những lời tình cảm dành cho vợ Thu Hương trong lúc ngà ngà say. Nam ca sĩ xưng "mình - tôi" với vợ dù trước đây, anh thường dùng danh xưng "anh - em" mỗi khi chia sẻ về cuộc sống hôn nhân trên mạng xã hội.

tuanhung (1)

Tuấn Hưng - Thu Hương.

"Mình ạ, tôi nói thật là càng ngày tôi càng yêu mình đấy, dù chỉ xa nhau một ngày thôi nhưng sao thấy quá dài. Tôi muốn ở nhà với mình lắm nhưng công việc nó thế nên vẫn cứ phải đi. Ngày qua ngày thấy mình nặng nề đi lại tôi thương lắm. Nhưng đàn ông phải giấu trong lòng, không thể hiện được nên chuyển hóa nó thành hành động yêu thương ngút ngàn.

Mình cố gắng và thông cảm cho tôi bởi thời điểm này, tôi đang rất nhiều công việc và cần tập trung để làm tốt mọi thứ. Mong rằng mọi thứ sẽ tốt, sau đó bọn mình sẽ được nghỉ ngơi và chơi với các con, chăm sóc các con" - Tuấn Hưng chia sẻ.

tuanhung (2)

5 năm bên nhau, cả hai vẫn mặn nồng như ngày mới yêu.

Vợ chồng Tuấn Hưng - Thu Hương (Hương Baby) kết hôn vào tháng 4/2014 và hiện tại, cặp đôi đã có với nhau các thiên thần xinh xắn là bé Su Hào và bé Son, thành viên mới sẽ chào đời trong năm nay khi Thu Hương đang mang thai lần 3. Nổi tiếng là "ngựa hoang" của showbiz Việt nhưng Tuấn Hưng lại là người đàn ông của gia đình khi hết mực yêu thương vợ con, mỗi khi có thời gian rảnh đều ở nhà chăm sóc gia đình.

Đầu tháng 4 vừa rồi, cả hai đã có buổi kỷ niệm 5 năm ngày cưới cực ngọt ngào. Trên mạng xã hội, Tuấn Hưng cũng thường xuyên thể hiện tình cảm với vợ con. Cuộc sống hôn nhân viên mãn, hạnh phúc của vợ chồng Tuấn Hưng - Thu hương khiến không ít khán giả ghen tị.

Bản thân Thu Hương luôn là hậu phương vững chắc cho Tuấn Hưng bởi không chỉ chăm sóc gia đình, cô còn hết lòng hỗ trợ Tuấn Hưng trong công việc. Mỗi khi nam ca sĩ đi lưu diễn nước ngoài, Thu Hương luôn gác lại công việc kinh doanh riêng để đi theo chăm sóc cho chồng.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn