Tuấn Hưng tái hợp tình cũ trên sân khấu

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 08/04/2014 07:12:00 +07:00

Mặc dù đã chia tay, nhưng Tuấn Hưng, Hà Hồ vẫn có những dự án tái hợp với tình cũ.

Mặc dù đã chia tay, nhưng Tuấn Hưng, Hà Hồ vẫn có những dự án tái hợp với tình cũ.

Tuấn Hưng
Trong đêm Opera thời trang mang tên DeAndre Night diễn ra vào tối 21/11/2009, Tuấn Hưng cùng Vũ Thu Phương trình diễn một tiết mục trong vở nhạc kịch. Cặp tình nhân một thủa không ngại trao nhau nụ hôn đắm đuối trên sân khấu.

Tuy nhiên, sau đêm diễn đó, mối quan hệ của cả hai đã đi vào ngõ cụt. Tuấn Hưng cho rằng, Vũ Thu Phương hôn anh để PR bản thân, còn Vũ Thu Phương thì bực mình đến độ đề nghị báo chí không được đặt tên Tuấn Hưng bên cạnh cô.
Thanh Lam
Thanh Lam và Quốc Trung có lẽ là cặp đôi nghệ sỹ đã ly hôn có sự gắn bó mật thiết nhất trong showbiz Việt. Không chỉ cùng nhau phối hợp trong các dự án âm nhạc, cả hai còn gắn bó trong những hoạt động đời thường như làm từ thiện, chăm sóc con cái.

Hình ảnh trên nằm trong chương trình ca nhạc được tổ chức ngày 14/2/2012 để ủng hộ những trẻ em mắc bệnh ung thư do Thanh Lam - Quốc Trung tổ chức.
Thanh Bạch
Trong đêm nhạc của vợ chồng ca sỹ hải ngoại Thùy Vân - Tuấn Hùng diễn ra tối 30/9/2012, cặp vợ chồng một thời Xuân Hương - Thanh Bạch tái ngộ trên sân khấu.

Họ cùng tung hứng với những màn đối đáp dí dỏm trong các vở kịch ngắn. Năm 2006, khi cuộc hôn nhân 20 năm giữa hai người kết thúc, Thanh Bạch từng tâm sự: 'Tôi như ngã quỵ'.
Hà Hồ
Tại chương trình Nhịp cầu âm nhạc diễn ra ngày 29/7/2013, Đức Trí đã có dịp hội ngộ Hồ Ngọc Hà - người phụ nữ từng sống chung với anh 3 năm, trước khi cả hai chia tay vào năm 2007.

Nữ ca sỹ xinh đẹp đã hát những bản hit một thời như Giấc mơ chỉ là giấc mơ, Yêu thương mong manh với sự đệm đàn của người cũ. Cả Đức Trí và Hà Hồ đều khẳng định, gặp gỡ nhau là một cái duyên lớn trong cuộc đời.
Thu Minh
Trong đêm liveshow Dấu ấn - Thu Minh diễn ra vào tối 3/8/2013 tại TP.HCM, nhạc sỹ Hoài Sa đã đứng cùng 'mối tình 8 năm' trên sân khấu. Anh đệm đàn cho cô thể hiện hai tình khúc bất hủ Giọt mưa thu (Đặng Thế Phong) và Phút cuối (Lam Phương).

Với Thu Minh, Hoài Sa luôn là người đệm đàn hay nhất. Trong khi đó, Hoài Sa khẳng định: 'Đối với Hoài Sa, hay nhất hay thế nào không quan trọng mà quan trọng là chỉ có duy nhất một Thu Minh trên đời thôi'.
Văn Mai Hương
Tại lễ trao giải HTV Awards diễn ra vào ngày 5/4/2014, Văn Mai Hương và Lê Hiếu đã lần đầu tiên kết hợp sau khi đường ai nấy đi với ca khúc When you tell me that you love me.

Cả hai thể hiện bài hát đầy cảm xúc với những cử chỉ âu yếm. Cặp đôi đẹp của showbiz Việt đã khiến nhiều người nuối tiếc khi công bố chia tay vào dịp Valentine vừa qua.

Theo Zing
Bình luận
vtcnews.vn