Tuấn Hưng sẽ gây bất ngờ khi tái hợp đàn em Oplus

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 19/06/2016 16:51:00 +07:00

Tuấn Hưng có dịp tái hợp cùng đàn em Oplus trong liveshow Đam mê vào ngày 24/6 sắp tới, điều này sẽ đem tới không ít bất ngờ.

Oplus là một những nhóm nhạc nam sáng giá và hiếm hoi của thị trường âm nhạc miền Bắc cũng như cả nước nói chung.

4 chàng trai bước ra từ chương trình Nhân tố bí ẩn nhận được tình cảm yêu mến của các tiền bối, các bậc đàn anh đàn chị đi trước. Mới đây, đĩa nhạc We’re still young của họ phát hành cùng nhạc sĩ Dương Khắc Linh được yêu thích bởi đa tầng lớp khán giả.

1463104621-hongocha

Tuấn Hưng bên đàn em Oplus

Một trong những người anh dành cho Oplus rất nhiều tình cảm và sự yêu mến chính nam ca sĩ Tuấn Hưng. Còn nhớ, trong buổi ra mắt album We’re Still Young hồi tháng 5, dù bận rộn không thể góp mặt ủng hộ trong ngày vui của đàn em nhưng Tuấn Hưng cũng gửi đến Oplus những tình cảm hiếm có.

Nam ca sĩ Nắm lấy tay anh đã quay một clip ghi lại những lời chúc mừng và tán dương đến 4 người đàn em. Chia sẻ về Oplus, Tuấn Hưng không ngần ngại dành cho những lời có cánh:

"Ngay khi xem X-factor, tôi đã bị ấn tượng bởi 4 anh chàng OPlus bởi họ hát quá hay. Thực tâm, tôi đã từng thầm ước được hát chung với OPlus và trong liveshow Đam mê, tôi đã mời OPlus đến để trình diễn những tiết mục đặc biệt. Trong thời gian tới, tôi và OPlus sẽ có những sự kết hợp rất đặc biệt".

Sau những lời động viên, ủng hộ đàn em đó, Tuấn Hưng và Oplus đã cùng nhau có chuyến đi từ thiện tới Quảng Bình. Những nỗ lực của các chàng trai Hà Nội nhằm động viên những đồng bào, gia đình còn khó khăn ở đất Quảng đã nhận được nhiều sự ủng hộ của cộng đồng fan Việt.

Tiếp nối sự hợp tác cùng nhau, ngày 24/6 sắp tới Oplus sẽ xuất hiện trong liveshow Đam mê của Tuấn Hưng với vai trò khách mời.

Liveshow được tổ chức tại nhà hát Star Galaxy. Đây cũng là liveshow mở đầu cho chuỗi chương trình âm nhạc định kì hàng tháng Music N’ More do nhà hát Star Galaxy tổ chức.

13460847_10209554835008706_698456902_o

 Nhà hát Galaxy

Chính Oplus cũng đã từng tham dự vào liveshow Đam mê của Tuấn Hưng tổ chức hồi tháng 3/2016 tại NHà hát Lớn Hà Nội. Lần trở lại này, cả Oplus và Tuấn Hưng đều có những sự chuẩn bị kĩ càng với những tiết mục, sự kết hợp mới lạ, thú vị.

Một giọng ca nam giàu cảm xúc và nhiều nội lực như Tuấn Hưng khi kết hợp với khả năng bè phối, hỗ trợ nhau tốt của Oplus sẽ đem lại những tiết mục như thế nào?

Trả lời câu hỏi này, Tuấn Hưng cho biết: “Oplus là một nhóm nhạc mà anh rất ngưỡng mộ, không chỉ bởi thái độ làm nghề nghiêm túc mà còn bởi khả năng bè phối, hỗ trợ nhau rất tốt trong các tiết mục. Ngay khi xem X-factor tôi đã bị “cuồng” 4 chàng trai này.

Trong khi đó, Oplus cũng tỏ ra rất hào hứng với sự kết hợp cùng đàn anh Tuấn Hưng. 4 chàng trai cho biết: “Anh Tuấn Hưng là một tên tuổi đã khẳng định được thương hiệu với giọng hát nhiều cảm xúc, khỏe khoắn. Khi đứng chung sân khấu với đàn anh như vậy, Oplus cũng có rất nhiều áp lực.

Tuy nhiên, cũng từng trải qua nhiều sân khấu lớn và có tận 4 người, nên chúng tôi cũng khá tự tin sẽ đem lại những sự thể hiện tốt khi đứng chung sân khấu với anh Tuấn Hưng”.

Quang Minh
Bình luận
vtcnews.vn