Tuấn Hưng ra ban công nhà, hát 'Tôi yêu bóng đá' với hàng trăm cổ động viên Việt Nam

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 30/08/2018 07:09:00 +07:00

Nhiều khán giả phấn khích trước hành động bày tỏ tình yêu bóng đá của nam ca sĩ.

Video: Tuấn Hưng hát cùng hàng trăm cổ động viên Việt Nam

Trong trận bán kết bóng đá nam tại ASIAD 2018, mặc dù chiến đấu hết mình trên sân cỏ nhưng đội tuyển Olympic Việt Nam thiếu may mắn nên thất bại trước đối thủ Hàn Quốc. Dù vậy, nhiều khán giả, trong đó có nam ca sĩ Tuấn Hưng vẫn cực kì tự hào về những gì các chàng trai Việt Nam đã làm được.

Sau khi trận đấu kết thúc, Tuấn Hưng bất ngờ ra trước ban công nhà và hát cùng hàng trăm cổ động viên Việt Nam. Nam ca sĩ ngẫu hứng mang đến nhiều ca khúc quen thuộc như Nối vòng tay lớn, Nắm lấy tay anh...

Đặc biệt, khi ca khúc Tôi yêu bóng đá vang lên qua giọng hát của Tuấn Hưng, các cổ động viên không ngừng hò reo, ăn mừng vì những thành quả của Olympic Việt Nam tại giải đấu năm nay.

bnb

Dù đội tuyển Olympic Việt Nam thua nhưng Tuấn Hưng và hàng trăm cổ động viên vẫn ăn mừng thành quả của đội tuyển trong suốt giải đấu.

Không chỉ vậy, Tuấn Hưng còn liên tục khuấy động không khí, rủ mọi người cùng hô to "Việt Nam vô địch" với mình. Trước hành động của Tuấn Hưng, nhiều khán giả xúc động với cách thể hiện tình yêu bóng đá của nam ca sĩ.

234

 

Là một fan hâm mộ của môn thể thao vua, Tuấn Hưng từng cực kì phấn khích khi Olympic Việt Nam giành chiến thắng trước Olympic Syria trước đó. Ngay sau khi trận đấu kết thúc, nam ca sĩ hài hước chia sẻ, các cầu thủ U23 Việt Nam "gánh cả Đông Nam Á, Tây Á, quá tuyệt vời".

Tuấn Hưng vốn có tình yêu đặc biệt với bóng đá nước nhà. Hầu như tất cả các giải đấu có cầu thủ Việt Nam tham dự, anh đều theo dõi và cổ vũ hết mình.

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn