Tuấn Hưng lên tiếng khi siêu xe 14 tỷ đồng bị tai nạn nghiêm trọng

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 17/10/2018 10:28:00 +07:00

Nam ca sĩ lên tiếng trước vụ việc chiếc siêu xe Ferrari 488 GTB mất lái gặp tai nạn nghiêm trọng vỡ nát đầu.

Sau khi thông tin siêu xe Ferrari 488 GTB của mình gặp tai nạn nghiêm trọng được chia sẻ trên mạng xã hội, Tuấn Hưng vừa chính thức lên tiếng.

Giọng ca Nắm lấy tay anh gửi lời cảm ơn khán giả đã quan tâm hỏi thăm anh. "Tôi đã ổn, chỉ là tai nạn nhỏ, rất may mắn không làm tổn thương ai và để lại hậu quả quá nghiêm trọng là điều may mắn. Khỏe mạnh rồi sẽ làm lại được hết ạ. Cảm ơn tất cả mọi người nhiều lắm" - Tuấn Hưng bộc bạch.

Nam ca sĩ cũng nói thêm, gia đình, bạn bè mới là tài sản của anh còn những thứ khác bản thân có thể làm ra được.

xe tuan hung gap tai nan (1)

Siêu xe tiền tỷ của Tuấn Hưng vỡ nát phần đầu sau tai nạn mất lái.

Trưa 16/10, mạng xã hội cũng như các diễn đàn xe hơi liên tục chia sẻ hình ảnh chiếc siêu xe Ferrari 488 GTB 14 tỷ đồng của Tuấn Hưng bị tai nạn nghiêm trọng. Được biết, "siêu ngựa" của nam ca sĩ bị mất lái, lao vào lan can đường khi đang di chuyển trên địa bàn thành phố Việt Trì (Phú Thọ).

Thời điểm xảy ra tai nạn, Tuấn Hưng không có mặt trên xe và xe do một nam thanh niên khác điều khiển. May mắn, tai nạn này không khiến ai bị thương nhưng chiếc xe 14 tỷ của Tuấn Hưng lại vỡ nát phần đầu, rất khó để sửa chữa.

tuan hung lai xe

 Sau khi mua mẫu xe này, Tuấn Hưng thường xuyên lái đi khắp nơi.

Mẫu siêu xe Ferrari 488 GTB màu đỏ này được Tuấn Hưng mua ở Sài Gòn vào tháng 9/2017 và sau đó được mang ra Hà Nội. Đây là một trong những mẫu xe nổi bật của hãng Ferrari và có cái giá không hề rẻ - khoảng 14 tỷ đồng.

Ngoài Ferrari 488 GTB, Tuấn Hưng còn sở hữu nhiều mẫu siêu xe khác như BMW X6, Range Rover Evoque, Mercedes-Benz S400, Mercedes-Benz C300 AMG...

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn