Tuấn Hưng khóc trên truyền hình vì bố nằm viện

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 19/07/2015 11:10:00 +07:00

Khi nghe bản Papa do thí sinh Thu Thủy (đội Mỹ Tâm) hát trong liveshow 2 'Giọng hát Việt', nam ca sĩ bật khóc.

(VTC News) - Khi nghe bản Papa do thí sinh Thu Thủy (đội Mỹ Tâm) hát trong liveshow 2 'Giọng hát Việt', Tuấn Hưng đã bật khóc.

Liveshow 2 The Voice - Giọng hát Việt diễn ra tối 19/7 tại TP HCM. Là đêm thi của 14 thí sinh đội Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng nhưng Tuấn Hưng mới là cái tên được giới truyền thông săn đón. Bởi những ngày qua, nam ca sĩ liên tục có những phát ngôn phản cảm trên trang cá nhân. 

tuấn hưng
Tuấn Hưng không giấu được cảm xúc buồn bã vì bố nằm viện.  
Tuấn Hưng xuất hiện trên ghế nóng với khuôn mặt khá suy tư. Khi thí sinh Thu Thủy thể hiện xong ca khúc Papa, Tuấn Hưng không giấu được sự xúc động. Nam ca sĩ nói, bắt đầu từ 2 vòng liveshow vừa qua, anh không thể tập trung để nghe các ca khúc thí sinh trình diễn.

"Nhưng ngày hôm nay, bài hát làm tôi lặng người đi. Tôi mới được làm bố, nhưng bố, người sinh ra tôi đang nằm trong bệnh viện. Tất cả mọi cảm xúc trong tôi những ngày qua rất lẫn lộn. Bạn đã làm cho tôi cảm thấy tôi đã làm rất nhiều thứ cho bố mình, nhưng dường như vẫn chưa đủ", nam ca sĩ rơi nước mắt. 
 
tuấn hưng
Hình ảnh Tuấn Hưng chia sẻ trên trang cá nhân về tình trạng sức khỏe của bố.
Bố Tuấn Hưng đang bị bệnh, được điều trị tại TP HCM. Sáng nay, trên trang cá nhân, giọng ca Tìm lại bầu trời chia sẻ hình ảnh bố anh nằm viện và viết: "Ông ngoại và Su Hào vào thăm ông nội đây. Ông nội nhanh khoẻ nhé. Hạnh phúc gia đinh lại càng khiến ta quên hết mọi phiền lo".

Nhã Khanh
Bình luận
vtcnews.vn