Tuấn Hưng gây thích thú với khoảnh khắc buộc tóc cho con gái

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 03/09/2019 16:57:00 +07:00

Nam ca sĩ được nhiều người khen là ông bố đảm đang khi phụ giúp Hương Baby chăm sóc các con.

Cách đây vài giờ, Hương Baby - vợ Tuấn Hưng chia sẻ hình ảnh nam ca sĩ diện trang phục ở nhà, vui vẻ ngồi buộc tóc cho bé Son. Trong khi đó, bé Su Hào đứng bên cạnh và có vẻ Tuấn Hưng đang phụ giúp Hương Baby chăm sóc cho 2 bé lớn để cô lo cho thiên thần nhỏ thứ 3.

Ở phần bình luận, nhiều bạn bè và khán giả của vợ chồng Tuấn Hưng - Hương Baby thể hiện sự thích thú với khoảnh khắc giản dị nhưng đầy hạnh phúc này. "Ông bố của năm đây rồi" - vợ Đăng Khôi chia sẻ. Không chỉ vậy, khi một người bạn khen Tuấn Hưng khéo tay, Hương Baby tiết lộ chồng cô buộc tóc cho con gái rất siêu.

"Nhìn anh Hưng với Son tình cảm chưa, đúng chuẩn gái rượu của bố", "yêu thế", "hạnh phúc là đây chứ đâu xa vời", "bố Hưng đảm đang quá"... là những bình luận từ cư dân mạng.

Đây không phải lần đầu tiên Tuấn Hưng thể hiện mình là một ông bố đảm đang, khéo tay bởi trước đây, khi Hương Baby mang thai, anh không ngại phụ vợ làm hết việc nhà. Đến khi vợ sinh xong, anh cũng túc trực trong bệnh viện để chăm sóc cho 2 mẹ con.

tuanhung

 Tuấn Hưng buộc tóc cho con gái.

Tuấn Hưng và Thu Hương kết hôn vào tháng 4/2014 và cả hai đón con đầu lòng - bé Su Hào vào tháng 10 cùng năm. Đến năm 2017, cặp đôi có thêm một cô con gái xinh xắn đặt tên ở nhà là Son. Thiên thần nhỏ thứ 3 của gia đình nam ca sĩ vừa chào đời bằng phương pháp sinh mổ vào sáng 5/8, là một bé trai nặng hơn 3 kg.

Khác với hình ảnh "ngựa hoang" trong showbiz, Tuấn Hưng khi về nhà lại là một người đàn ông của gia đình đúng nghĩa, rất yêu thương và sẵn sàng làm tất cả để bảo vệ vợ con. Ngoài thời gian dành cho công việc, nam ca sĩ luôn ở nhà để chăm sóc vợ và chơi đùa với các con. Thậm chí, anh cho biết thời gian sắp tới sẽ ngưng đi lưu diễn nước ngoài để có thời gian cho gia đình.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn