Tuấn Hưng dũng cảm lao vào đám cháy cứu người

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 16/01/2017 12:36:00 +07:00

Hành động đẹp của Tuấn Hưng đã làm cho fan cảm phục và yêu quý anh hơn.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền một đoạn clip vụ cháy ở Đà Nẵng, bất ngờ là trong clip đó xuất hiện nam ca sĩ Tuấn Hưng đang ôm một đứa bé trong tay, và anh chính là người đã nghĩa hiệp không nể mạng sống lao vào lửa để giải cứu cho người dân.

sduiop

 

Sự việc xảy ra khi Tuấn Hưng đi diễn về và đi ăn đêm với bạn trên đường Hùng Vương, tới khoảng thời gian 2 - 3h sáng ngày 16/1 thì bắt gặp đám cháy ngay gần khu vực đó.

Mọi người ai nấy đều đang run rẩy, lo sợ không biết đám cháy có tiếp tục lan rộng hay không thì Tuấn Hưng đã rất quả cảm, anh không nể nang bản thân mình mà lập tức nhảy vào cùng các anh chiến sĩ phòng cháy chữa cháy dùng vòi nước dập tắt đám lửa.

dcfghjuiop

Trên trang cá nhân của mình, Tuấn Hưng cũng chia sẻ cảm xúc khi đó và anh cho rằng bản thân đã không uổng khi làm người.

Một điều đặc biệt là hành động ôm và dỗ dành một cháu bé của Tuấn Hưng trong clip để bé không bị sốc. Trên trang cá nhân, nam ca sĩ cho biết bé luôn miệng gọi "Bà ơi" khiến anh cảm thấy xót xa. Chính hành động cực kì ý nghĩa này đã khiến Tuấn Hưng nhận được rất nhiều lời khen của khán giả.

b

 

a

 

c

 

Clip: Tuấn Hưng không nề hà, lao vào lửa cứu người

DP
Bình luận
vtcnews.vn