Tuấn Hưng: 'Cung Quần Ngựa thoái thác, chỉ muốn đền một phần thiệt hại hủy show'

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 19/10/2018 17:41:00 +07:00

Tuấn Hưng cho biết đại diện Cung thể thao Quần Ngựa chưa hợp tác để giải quyết nhanh sự việc liên quan đến chuyện hủy liveshow ''Ngựa hoang" ngày 5/10.

Tuấn Hưng chia sẻ, tối 5/10 khi sự việc liveshow Ngựa hoang bị dừng đột ngột, anh và ê kíp không tài nào liên lạc được với ông Nguyễn Tiến Dũng - Giám đốc Cung thể thao Quần Ngựa.

Một ngày sau đó, nam ca sĩ mới nhận được thông tin từ đại diện công ty Thăng Long show - đơn vị được Tuấn Hưng thuê tổ chức liveshow nói rằng ông Dũng hứa sẽ đền bù những tổn thất cho liveshow.

"3 ngày sau khi tôi nhập viện và về nhà, ông Dũng cùng vợ có tìm đến nhà riêng để hỏi thăm nhưng lúc đó tôi đang gặp luật sư nên không gặp. Trong cuộc nói chuyện với mẹ và vợ tôi, ông Dũng chia sẻ về việc gần như không biết những chuyện đã xảy ra liên quan đến việc dừng liveshow của tôi.

Điều này khiến tôi đặt câu hỏi: Vậy ai là người đồng ý cho dán tờ giấy hỏa tốc ở cổng sân Quần Ngựa? Và thông tin riêng tôi được biết, chính bảo vệ sân Quần Ngựa kéo barie chắn không cho khán giả vào" - ca sĩ Tuấn Hưng cho biết.

liveshow tuan hung bi huy 7

 Tuấn Hưng bức xúc khi phía Cung Quần Ngựa chưa giải quyết nhanh việc hủy show.

Cũng theo Tuấn Hưng, có thông tin nói rằng, ông Dũng muốn Tuấn Hưng tổ chức liveshow vào một ngày khác tại địa điểm Cung thể thao Quần Ngựa, tuy nhiên tất cả các bộ phận khác bao gồm, âm thanh, ánh sáng, sân khấu, ê kíp làm việc, ca sĩ tham gia chương trình đều có show diễn ngay sau ngày 5/10 nên tất cả không thể chờ đợi những diễn biến xảy ra và họ vẫn phải tiếp tục cuộc sống và công việc của mình.

"Hai tuần qua tôi giao toàn bộ công việc liên quan đến việc dừng liveshow cho luật sư riêng. Thông tin mới nhất tôi nhận được từ luật sư là Cung thể thao Quần Ngựa đang có dấu hiệu tìm cách thoái thác và tuyên bố chỉ đền bù một phần thiệt hại.

Vậy thiệt hại đó là bao nhiêu? Bao nhiêu cho đủ với những mất mát về tinh thần, hình ảnh, uy tín của tôi với khán giả và các nhà tài trợ?...

Chưa kể tình cảm của tất cả các khán giả đã bỏ thời gian đến Cung thể thao Quần Ngựa rồi lặng lẽ ra về không hiểu rồi mọi chuyện sẽ đi đến đâu cùng nhiều bạn bè, bầu show từ nhiều nơi trên thế giới đã về Việt Nam muốn chúc mừng ngày sinh nhật tuổi 40 của tôi cũng phải cay đắng ngậm ngùi book vé về nước với quyết định đặc biệt này.

Ca sĩ nổi tiếng với ca khúc Nắm lấy tay anh khẳng định bản thân anh và luật sư vẫn đang dành cho ông Dũng - một hướng xử lý mở, nhiều tình người nhất. "Tất cả mọi quyết định đang nằm trong tay ông Dũng. Nếu ông hợp tác thì mọi chuyện thuận lợi còn nếu không tôi đành phải làm đến cùng sự việc này" - Tuấn Hưng nói.

PV liên lạc với ông Nguyễn Tiến Dũng - Giám đốc Cung thể thao Quần Ngựa để tìm hiểu những thông tin liên quan, ông khẳng định không có chuyện như Tuấn Hưng nói, Cung vẫn đang họp bàn để cố gắng giải quyết sự việc: ''Chúng tôi vẫn đang hợp tác với nhau" - ông Dũng nói.

Tối 5/10, liveshow Ngựa hoang của Tuấn Hưng dự kiến được diễn ra tại Cung thể thao Quần Ngựa, Ba Đình, Hà Nội. Đây là hoạt động đặc biệt đánh dấu 20 năm ca hát đồng thời cũng là liveshow kỷ niệm sinh nhật lần thứ 40 của ca sĩ Tuấn Hưng.

Tuy nhiên, sát giờ diễn, ban tổ chức bất ngờ nhận được công văn yêu cầu hủy show từ phía UBND quận Ba Đình với "lý do đặc biệt". Việc hủy show ngay sát giờ diễn không chỉ khiến khán giả ngỡ ngàng mà còn là cú sốc lớn đối với Tuấn Hưng.

Quá buồn rầu, suy sụp, nam ca sĩ đã khóc trong buổi gặp mặt báo chí tối 5/10. Chiều 6/10, anh phải nhập viện để truyền nước vì sức khoẻ suy giảm, khản tiếng. Cung thể thao Quần Ngựa cũng nhận trách nhiệm và hứa sẽ đền bù thiệt hại.

Hai ngày sau đó, UBND Ba Đình ra thông báo nêu lý do huỷ liveshow Tuấn Hưng là bởi công tác phòng cháy chữa cháy của nơi tổ chức biểu diễn không đảm bảo.

Không chỉ bị hủy show gây thiệt hại, gần đây nhất là chiếc xe 16 tỷ đồng của Tuấn Hưng gặp tai nạn nghiêm trọng tại Phú Thọ. Nam ca sĩ đang vượt qua những khó khăn để vực dậy khi được bạn bè, khán giả ủng hộ nhiệt tình.

(Nguồn: Vietnamnet)
Bình luận
vtcnews.vn