Tuấn Hưng: Chỉ có thể là Lệ Quyên mà thôi

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 06/10/2013 11:10:00 +07:00

(VTC News) - Tuấn Hưng đã trải lòng trên sân khấu liveshow Dấu ấn: Người hát hợp với Hưng nhất chỉ có thể là Lệ Quyên, một mình Lệ Quyên mà thôi.

(VTC News) - Là nữ ca sỹ duy nhất xuất hiện trong liveshow Dấu ấn của Tuấn Hưng, chàng ca sỹ Đốt chút lá khô đã trải lòng: 'Người hát hợp với Hưng nhất chỉ có thể là Lệ Quyên, một mình Lệ Quyên mà thôi’.

Trong hai tiếng đồng hồ diễn ra liveshow Dấu ấn, thật khó mà có thể kể hết được chặng đường hơn 10 năm hoạt động nghệ thuật của một nghệ sỹ. Với Tuấn Hưng, những gì anh mang lại cho khán giả, cho những người yêu mến anh là sự cống hiến hết mình của một người nghệ sỹ, với tình cảm chân thành nhất.

Tuy mang vẻ ngoài điển trai, lạnh lùng và mạnh mẽ nhưng đa số các ca khúc của Tuấn Hưng đều là những  bản tình ca nhẹ nhàng đến day dứt.

Nếu như ở phần đầu của chương trình là chuỗi những câu chuyện về Tuấn Hưng của 10 năm về trước, từ những bước đầu chập chững bước vào nghề thì phần sau của chương trình Tuấn Hưng xuất hiện đầy cá tính.

tuấn hưng
tuấn hưng
Câu chuyện bắt đầu khi Tuấn Hưng đang còn nằm mơ về giấc mơ cuộc đời mình. Trong ánh đèn của các vũ công, không gian giấc mơ của Tuấn Hưng lung linh và huyền ảo.

Nhạc sỹ Ngọc Châu xuất hiện, đánh thức anh và biến giấc mơ ấy thành sự thật. Cuộc đời Tuấn Hưng bước sang trang mới khi Ngọc Châu xuất hiện, ca khúc Nếu điều đó xảy ra là câu chuyện cho sự bắt đầu của Ngọc Châu và Tuấn Hưng.

Tuấn Hưng đã dành lời cảm ơn đến Ngọc Châu: ‘Nhờ có sự dẫn dắt của người thầy Ngọc Châu, người anh Bằng Kiều mới có Tuấn Hưng trên sân khấu ngày hôm nay’.

Nhắc đến Quả dưa hấu, Tuấn Hưng nói về Anh Tú, khi thành viên này xuất hiện trong màn song ca Mưa Giá băng, cùng Tuấn Hưng ôn lại những kỷ niệm xưa. 

Bên cạnh đó, ca khúc Vũ điệu thần tiên từng một thời rất quen thuộc với Tuấn Hưng trở lại sôi động và máu lửa hơn với dàn âm thanh mà Dấu ấn mang lại.

Với mỗi liveshow, Dấu ấn luôn muốn khắc họa hình ảnh của từng nhân vật để lấy đó như một kỷ vật mà Dấu ấn dành tặng cho từng người nghệ sỹ, ghi một dấu ấn của từng người nghệ sỹ đối với chương trình. Với Tuấn Hưng là bức tranh là chân dung chàng ca sỹ của hơn 10 năm trước, đầy hoài bão, nhiệt huyết trong âm nhạc.

Tuấn Hưng đã nói ‘Mỗi một chặng đường đều để lại dấu ấn, mỗi dấu ấn có một người bạn giúp đỡ mình. Dấu ấn đến với Tuấn Hưng cũng được xem là dấu ấu giữa anh và những người bạn.'
tuấn hưng
tuấn hưng
Tuấn Hưng tâm sự với khán giả: ‘Ngày hôm nay khi tham gia Dấu ấn, Hưng cảm thấy rất hạnh phúc. Hạnh phúc với cái tên chương trình đặc biệt ý nghĩa của nó, và ngày hôm nay cũng thật đặc biệt với Hưng vì nó cũng chính là ngày sinh nhật của mình. Hưng cảm thấy mình thật may mắn khi tất cả mọi người luôn ở bên cạnh Hưng’.

Trong khoảnh khắc đón mừng sinh nhật cùng với khán giả, Tuấn Hưng nói lời cám ơn đến bố mẹ của mình. Có lẽ giây phút cảm động nhất của chương trình là khi Tuấn Hưng hát tặng mẹ của anh bài hát Mẹ yêu và hôn tặng người mẹ của mình.
tuấn hưng
Khi nhắc đến Tuấn Hưng, nhiều người vẫn luôn nghĩ anh gắn liền với nhiều ‘bóng hồng’. Và cái tên của người phụ nữ anh ‘ưu ái’ nhất chính là Lệ Quyên.

Cô và Tuấn Hưng đã có màn song ca trong liên khúc Như giấc chiêm bao – Không thể và có thể. Đối với Tuấn Hưng: ‘Người hát hợp với Hưng nhất chỉ có thể là Lệ Quyên, một mình Lệ Quyên mà thôi’.
tuấn hưng
tuấn hưng
Cuối chương trình, sân khấu Dấu ấn nóng lên với In the club , Đốt chút lá khô, Rêu phong.

Liveshow Dấu ấn Tuấn Hưng không có quá nhiều bài hát nhưng với mỗi bài hát đều là những cái tên khiến khán giả luôn nghĩ về anh, nghĩ về những cột mốc đã qua cùng những người bạn ‘chí cốt’ gắn liền trong sự nghiệp của Tuấn Hưng.

Dấu ấn số thứ 4 ca sỹ Phương Thanh sẽ diễn ra vào lúc 20h thứ Bảy, 02/11/2013 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9 cùng các đài khu vực và địa phương khác.

An Yên
Ảnh: Lý Võ Phú Hưng
 



Bình luận
vtcnews.vn