Tuấn 'hạc', Hùng 'cá rô' và những cao thủ Việt Nam thừa sức đánh bại Flores trong nháy mắt

Thể thaoThứ Sáu, 14/07/2017 08:06:00 +07:00

Khán giả Việt Nam đang rất mong đợi được chứng kiến một trong những cao thủ dưới đây tỉ thí với võ sư Pierre Francois Flores.

Nguyễn Trần Duy Nhất

Nguyễn Trần Duy Nhất được mệnh danh là “độc cô cầu bại” làng Muay Thái trên phạm vi toàn cầu với 7 chức vô địch thế giới liên tiếp. Không ít người tin rằng võ sĩ này sẽ chiếm thế thượng phong nếu giao đấu với võ sư Vịnh Xuân Flores nhờ kinh nghiệm thượng đài đối kháng cũng như tuổi đời trẻ trung hơn.

Clip: Những cao thủ đủ sức đánh bại Flores trong 'một nốt nhạc'

Hiện tại, Duy Nhất này đang tập trung chuẩn bị cho đấu trường lớn là SEA Games 29. Dù đã có nhiều thành công khi chinh chiến quốc tế rất nhưng ở đại hội thể thao khu vực, anh vẫn chưa lần nào chạm đến được tấm huy chương vàng.

Tuấn “hạc”

Sau khi Đoàn Bảo Châu thất bại, Tuấn “hạc” lại trở thành cái tên được quan tâm nhất trên các mạng xã hội. Võ sư Vịnh Xuân này từng hạ đo ván Flores trong cuộc tỉ thí bên hồ Thiền Quang (Hà Nội) vào năm 2009.

Clip: Tuấn "hạc" hạ đo ván Flores trong hơn 2 phút

Danh tính thực sự của  Tuấn “hạc” vẫn là một ẩn số kích thích sự tò mò của cộng đồng mạng và nhiều người đã kêu gọi anh tái xuất để giao đấu với Flores thêm lần nữa. Có nhiều nguồn tin cho biết võ sĩ người Chile đã thử tìm kiếm đối thủ từng đánh bại mình cách đây 8 năm để tái đấu.

Nguyễn Văn Hùng

Người hâm mộ thể thao Việt Nam đã quá quen thuộc với anh em Nguyễn Văn Hùng, Nguyễn Trọng Cường. Hai võ sĩ này đã mang về cho thể thao Việt Nam tổng cộng 9 chiếc huy chương vàng tại các kỳ SEA Games.

Trong đó, người anh Văn Hùng có tới 5 chức vô địch SEA Games liên tiếp cùng 1 huy chương vàng Asian Games, được xem là "độc cô cầu bại" của làng Taekwondo Việt Nam. Hiện tại, võ sĩ này đã chuyển sang thi đấu bóng rổ.

nguyen-van-hung

 Nguyễn Văn Hùng và tấm HCV SEA Games 23 tại Philippines.

Hùng ‘cá rô’

Nhân vật Hùng 'cá rô' không hề xa lạ với khán giả truyền hình qua bộ phim ăn khách "Người phán xử". Diễn viên thủ vai này, Vũ Hải, cũng chính là một võ sư cao cấp ở ngoài đời thực. Anh hiện đang là Phó tổng thư ký Hội võ thuật Hà Nội.

Diễn viên Vũ Hải là truyền nhân của võ sư Văn Nhân, người sáng lập môn phái Thăng Long Võ Đạo. Theo trang Vothuat.vn, anh được mệnh danh là cao thủ ám khí trong giới võ thuật miền Bắc.

dsc09619-1490070908603

 Tay sai đắc lực của ông trùm tập đoàn tội pham Phan Thị cũng là một võ sư có tiếng ở ngoài đời.

Nam Huỳnh Đạo

Võ sư Huỳnh Tuấn Kiệt với môn công phu "truyền điện" chính là lý do khiến Flores muốn đến Việt Nam tỉ thí lần này. Chưởng môn phái Nam Huỳnh Đạo từ chối giao thủ với võ sư Vịnh Xuân quốc tịch Chile, do đó vẫn chưa ai kiểm chứng được trình độ thực sự của nhân vật gây sốt mạng xã hội này.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn