Tuần Châu Marina: 'Mở cửa hưởng kỳ quan, sở hữu cả di sản'

Bất động sảnThứ Năm, 18/10/2018 14:00:00 +07:00

Vị trí đắc địa độc tôn - mở cửa hưởng kỳ quan, sở hữu cả di sản - chính là lợi thế vàng giúp gia tăng sức hút của dự án Tuần Châu Marina.

Vị trí đắc địa độc tôn tạo nên bất động sản vô giá

Vị trí địa lý vẫn luôn được xem là thước đo “vàng” khi muốn định giá một dự án bất động sản. Nếu áp dụng thước đo này với Tuần Châu Marina, thì có lẽ, đây là một trong những dự án hiếm hoi phải dùng từ vô giá để mô tả.

image001

Tổng quan dự án Tuần Châu Marina với view trọn vẹn cảng Ngọc Châu, đồng thời là cửa ngõ mở ra di sản thế giới. 

Không khó để nhìn ra nguyên nhân tại sao dự án shophouse và mini hotel Tuần Châu Marina lại được mệnh danh là “mở cửa hưởng kỳ quan, sở hữu cả di sản”. Bởi dự án tọa lạc tại trung tâm cảng tàu du lịch Tuần Châu - cảng biển nhân tạo lớn nhất Châu Á, được quy hoạch đồng bộ về hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng xã hội, mang tầm chiến lược để trở thành khu bến cảng sầm uất, sang trọng.

Đây là cảng tàu trọng yếu neo đậu tàu thuyền để đưa du khách ra thăm vịnh Hạ Long, là cánh cửa mở ra di sản thế giới. Nói cách khác thì Tuần Châu Marina cũng chính là dự án mở ra di sản.

Đối với các dự án bất động sản thông thường, càng gần trung tâm thành phố thì càng đắt giá. Đối với Tuần Châu Marina, càng gần kỳ quan, giá trị bất động sản cũng vô giá, trường tồn cùng giá trị di sản.

Thừa hưởng ưu thế nhờ vị trí đắc địa độc tôn

Vị trí đắc địa độc tôn cũng mang đến cho dự án rất nhiều ưu thế. Điển hình như:

Tuần Châu Marina nghiễm nhiên được thừa hưởng thừa hưởng hạ tầng hiện đại, đồng bộ và đa dạng tiện ích đẳng cấp trong toàn khu vực cảng tàu như phố đi bộ, sân golf quốc tế 27 lỗ, bến du thuyền, thủy phi cơ, khu vui chơi giải trí v.v.. tạo điều kiện cho du khách trong/ngoài nước thỏa sức tận hưởng tiện ích độc đáo. Đây cũng chính là lợi thế đầu tư có một không hai mà chỉ Tuần Châu Marina mới có.

So với các dự án shophouse khác tại Hạ Long, Tuần Châu Marina nổi bật hơn hẳn với ưu thế nằm trải dài bên cạnh tuyến đường duy nhất để ra vịnh Hạ Long – cảng tàu du lịch Tuần Châu. Các chủ nhân shophouse và mini hotel tại dự án có đặc quyền kinh doanh và phát triển dịch vụ với hơn 10000 lượt khách mỗi ngày, hứa hẹn đem lại nguồn thu lợi nhuận “gấp bội”.

image003

 

Toàn bộ dự án nằm trên dải đất ven biển khu đô thị cảng Ngọc Châu, nhờ đó sở hữu tầm nhìn ngoạn mục, khoáng đạt, view trọn vẹn cảng Ngọc Châu, đồng thời là cửa ngõ mở ra di sản thế giới, tạo lợi thế cho nhà đầu tư thông thái khi đầu tư kinh doanh cơ sở lưu trú và nghỉ dưỡng dưới hình thức mini hotel tại các tầng trên của shophouse.

Cơ hội đầu tư bền vững như giá trị di sản

Ngoài vị trí đắc địa, tiềm năng phát triển kinh tế - du lịch của khu vực Tuần Châu – Hạ Long – Quảng Ninh, sự ưu ái của nhà nước trong việc phát triển biển đảo quê nhà chính là những đòn bẩy thúc đẩy sự phát triển của dự án và nâng tầm giá trị của các sản phẩm bất động sản.

image005 3

 

Với những lợi thế như vậy, Tuần Châu Marina được nhiều nhà đầu tư đánh giá là cơ hội đầu tư bền vững như giá trị di sản, chỉ chờ thời để rót vốn xuống tiền.

Sự kiện “Lễ tri ân khách hàng và giới thiệu tổ hợp shophouse, mini hotel dự án Tuần Châu Marina - Viết tiếp Hành Trình Thượng Lưu” sẽ diễn ra tại Quảng Ninh vào ngày 21-10-2018 tới đây chính là thời cơ vàng để đầu tư sinh nhiều lợi nhuận đối với dự án Tuần Châu Marina.

Nhằm tri ân các khách hàng và nhà đầu tư đã gắn bó cùng dự án trong suốt thời gian qua, Tuần Châu Marina đã mang đến rất nhiều ưu đãi hấp dẫn và phần quà giá trị. Khi tiến hành giao dịch, các khách hàng và nhà đầu tư có cơ hội vay vốn ngân hàng NCB lên tới 50% giá trị hợp đồng trong 1 năm 0% lãi suất; cơ hội bốc thăm trúng thưởng và sở hữu nhiều phần quà giá trị như 2 xe ô tô GLC, 20 xe máy vespa LX…

Thông tin sự kiện:

Lễ tri ân khách hàng và giới thiệu tổ hợp shophouse, mini hotel dự án Tuần Châu Marina - Viết tiếp Hành Trình Thượng Lưu

Địa điểm: Lapaz Tuần Châu, Quảng Ninh

Thời gian: 21-10-2018

Liên hệ: Cenland, Hải Phát land, Thaisonland

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn