Tuấn Anh, Xuân Trường về nước hôm nay

Thể thaoThứ Hai, 14/03/2016 07:28:00 +07:00

Theo dự kiến, hôm nay (14/3) Tuấn Anh và Xuân Trường sẽ về nước hội quân cùng ĐT Việt Nam chuẩn bị cho 2 trận đấu còn lại của vòng loại World Cup 2018.

(VTC News) – Theo dự kiến, hôm nay (14/3) Tuấn Anh và Xuân Trường sẽ về nước hội quân cùng ĐT Việt Nam chuẩn bị cho 2 trận đấu còn lại của vòng loại World Cup 2018

Tuấn Anh đã trải qua 3 vòng đấu làm khán giả ở Yokohama. Đáng buồn hơn là đội bóng của anh chưa giành được điểm nào, chưa ghi được bàn thắng nào, và đang đội sổ bảng xếp hạng. Trở về nước trong hoàn cảnh này rõ ràng không thực sự thoải mái với tiền vệ quê Thái Bình.

Lương Xuân Trường có hy vọng hơn nhưng ở ngày khai màn K-League Classic hôm qua, tiền vệ quê Tuyên Quang cũng không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của Incheon United. Và đội bóng của Xuân Trường nhận thất bại 1-3 trước Jeju United.
Xuân Trường sẽ về nước trong ngày hôm nay cùng Tuấn Anh (Ảnh: Hà Thành) 
Trở về khoác áo ĐT Việt Nam, cả Lương Xuân Trường và Tuấn Anh đều sẽ phải nghỉ thi đấu ở CLB chủ quản đến hết tháng 3. Nghĩa là họ sẽ bỏ qua ít nhất 3 vòng đấu nữa ở giải J-League 2 và K-League Classic.

Chia sẻ với báo giới, Trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Quốc Anh khẳng định, phía các đội bóng chủ quản của Tuấn Anh và Xuân Trường đều rất vui vẻ, tạo điều kiện để cho các cầu thủ trở về làm nghĩa vụ quốc gia, dù họ mới sang tập trung cùng CLB và đang trong quá trình hòa nhập.

Trong chiến lược trẻ hóa lực lượng ở ĐT Việt Nam, Xuân Trường, Tuấn Anh chính là những nhân tố quan trọng. Việc trở về lần này của bộ đôi cầu thủ xuất thân từ lò HAGL nếu được HLV Hữu Thắng tin tưởng, tạo điều kiện, rất có thể họ sẽ tỏa sáng. Và điều này sẽ có tác động tích cực đến 2 đội bóng đang sở hữu họ ở nước ngoài.


Hà Thành
Bình luận
vtcnews.vn