Tuấn Anh vắng mặt trong trận Yokohama thắng đậm

Thể thaoThứ Sáu, 29/04/2016 03:45:00 +07:00

(VTC News) - Yokohama đã có chuyến làm khách trên sân của Nagasaki trong khuôn khổ vòng 9 J-League 2 diễn ra sáng nay (29/4) và giành chiến thắng đậm 3-1.

(VTC News) - Yokohama đã có chuyến làm khách trên sân của Nagasaki trong khuôn khổ vòng 9 J-League 2 diễn ra sáng nay (29/4) và giành chiến thắng đậm 3-1. 

Người hâm mộ đang rất kỳ vọng tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh sẽ được HLV Milos Rus điền tên vào danh sách đăng ký thi đấu của Yokohama ở trận đấu vòng 9 J-League 2 gặp Nagasaki.

Hơn nữa, Yokohama được đánh giá cao hơn đối thủ khi đang xếp hạng 13 còn Nagasaki hạng 19. Tuy nhiên, tiền vệ đến từ Việt Nam tiếp tục vắng mặt ở vòng đấu này khi không có tên trong danh sách dự bị. 
 Tuấn Anh vẫn chưa được ra sân tại J-League 2

Được đánh giá cao hơn đối thủ, Yokohama đã có trận đấu dễ dàng trước Nagasaki. Hai đội cầm hòa nhau 0-0 trong hiệp một. Bước sang hiệp hai, đội bóng mà Tuấn Anh đang khoác áo đã có bàn thắng mở tỷ số ở phút 89 do pha lập công của IBBA. Ngay sau đó, đội chủ nhà cũng đã có được bàn thắng gỡ hòa vào phút 70, người lập công là Ryo Nagai.

Trận đấu đã trở nên hấp dẫn hơn về cuối trận. Tuy nhiên, Yokohama đã khẳng định được sức mạnh bằng 2 bàn thắng liên tiếp ở các phút 83, 86 với các pha lập công của Tetsuya Okubo và Tomohiro Tsuda. Thắng chung cuộc 3-1, Yokohama tạm thời vươn lên vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng. 

Đáng tiếc, tiền vệ Tuấn Anh vẫn chưa thể có trận đấu ra mắt tại J-League 2. Được biết, cầu thủ gốc Thái Bình đang không có được thể lực tốt nhất, bên cạnh việc anh bị giảm cân. Cũng bởi vậy, Tuấn Anh được phía HAGL quan tâm chăm sóc từ xa. 

Lộc Bình
Bình luận
vtcnews.vn