Tuấn Anh: U23 Việt Nam ngại Hàn Quốc, quyết đấu Australia và Syria

Thể thaoThứ Tư, 25/10/2017 14:41:00 +07:00

Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đánh giá Hàn Quốc cao hơn hai đối thủ còn lại của U23 Việt Nam ở vòng bảng giải U23 châu Á 2018.

Tại vòng chung kết U23 châu Á diễn ra vào tháng 1/2018, đội tuyển U23 Việt Nam nằm cùng bảng D với Hàn Quốc, Australia và Syria. Đây được xem là bảng đấu mà thầy trò HLV Park Hang Seo khó có cơ hội cạnh tranh suất vào vòng trong.

Tuy nhiên việc phải thi đấu với những đối thủ hàng đầu châu lục không có nghĩa là U23 Việt Nam không thể tạo ra bất ngờ. 

"Em nghĩ bảng đấu này có những đội thực sự mạnh. Trước giờ Việt Nam vẫn kỵ giơ với Hàn Quốc. Cả đội phải cố gắng hết sức mình, tập trung cho trận quyết định với Úc và Syria", tiền vệ Tuấn Anh chia sẻ.

cong phuong tuan anh hagl (2) 3

 Công Phượng và Tuấn Anh sẽ làm việc với những chuyên gia người Hàn Quốc ở cả CLB lẫn đội tuyển.

Hàn Quốc là đối thủ mà U23 Việt Nam từng chạm trán ở vòng loại và thua 1-2 trên sân Thống Nhất. Ở lần tái đấu tại Trung Quốc sắp tới, Tuấn Anh và các đồng đội sẽ thi đấu dưới sự dẫn dắt của một HLV mới là ông Park Hang Seo.

Sự xuất hiện của ông thầy người Hàn Quốc có thể sẽ giúp cho U23 Việt Nam có sự chuẩn bị tốt hơn khi đối đầu với đội bóng xứ kim chi. Riêng Tuấn Anh và các cầu thủ của HAGL còn có lợi thế là được làm việc với GĐKT Chung Hae Seong, cũng là một người am hiểu bóng đá Hàn Quốc. 

"Em mong có những kinh nghiệm từ những người thầy Hàn Quốc. Họ am hiểu bóng đá Hàn Quốc và sẽ có chiến thuật áp dụng cho vòng chung kết sắp tới", cầu thủ của HAGL nói thêm.

"Giám đốc kỹ thuật mới đến từ nền bóng đá tốt hơn sẽ mang đến những kinh nghiệm bóng đá đỉnh cao mà bọn em chưa có dịp làm quen".

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn