Tuấn Anh: U22 Việt Nam chưa bung hết sức

Thể thaoThứ Tư, 10/05/2017 07:52:00 +07:00

Chơi 72 phút và không thể giúp U22 Việt Nam có chiến thắng, tiền vệ Tuấn Anh cho rằng anh và các đồng đội vẫn còn sức ì, chơi chưa hết sức.

Tuấn Anh được xếp đá chính ở vị trí tiền vệ trung tâm. Anh thi đấu tự tin và không hề nhát bóng dù vừa trở lại sau chấn thương. Một số cổ động viên cảm thấy lo lắng cho Tuấn Anh còn thường xuyên nhắc nhở cầu thủ quê Thái Bình “khó bỏ” với những tình huống 50/50.

Hinh anh

Tuấn Anh có trận đấu tốt trước Viettel. (Ảnh: Zing.vn) 

Nhìn chung Tuấn Anh chơi tốt, quán xuyến khu vực giữa sân giúp U22 Việt Nam hoàn toàn làm chủ cuộc chơi, anh còn tạo ra những nhiều đường chuyền phát động tấn công, đồng thời có thời điểm dâng cao để kết thúc. Tuấn Anh cũng luôn sẵn sàng lùi hẳn về vòng cấm sân nhà để cắt đường căng ngang khó chịu của đội bạn. Chỉ tiếc rằng, U22 Việt Nam không thể giành chiến thắng khi bỏ lỡ quá nhiều cơ hội ngon ăn.

Video: U22 Việt Nam 0-0 Viettel (Nguồn: Bongdaplus)

Chia sẻ sau trận đấu, Tuấn Anh cho biết, 72 phút thực ra không phải là nhiều với anh bởi trước đó trong các trận đấu tập và giao hữu ở HAGL, anh luôn chơi trọn 90 phút. Vì tính chất trận đấu tập nên bản thân anh và các đồng đội cũng chưa bung hết sức.

Tuấn Anh cũng thừa nhận, các cầu thủ U22 Việt Nam sau 1 tuần tập luyện vẫn chưa hết sức ì. Đây là lý do khiến U22 Việt Nam chơi chưa thực sự thanh thoát.

Nói về trận đấu với U20 Argentina, Tuấn Anh cho biết dù anh chưa xem U20 Argentina đá lần nào nhưng một đội bóng Nam Mỹ thì luôn có kỹ thuật cơ bản rất tốt. “Tôi và các đồng đội sẽ phải cố gắng nhiều ở trận đấu này”, Tuấn Anh nói.

Video: Tuấn Anh trả lời phỏng vấn (Nguồn: Bongdaplus)

Thiện An
Bình luận
vtcnews.vn