Tuấn Anh tái xuất ấn tượng, HLV Park Hang Seo khen ngợi hết lời

Thể thaoThứ Năm, 06/06/2019 08:02:00 +07:00

Trở lại đội tuyển quốc gia sau gần 3 năm vắng mặt, màn trình diễn của Tuấn Anh khiến HLV Park Hang Seo hài lòng.

Đúng như lời hứa trước trận đấu, HLV Park Hang Seo trao cơ hội cho Tuấn Anh ra sân khi đội tuyển Việt Nam chạm trán Thái Lan, thậm chí đội trưởng của Hoàng Anh Gia Lai còn được đá chính. Màn trình diễn của tiền vệ này là không tệ và anh đã làm hài lòng HLV trưởng người Hàn Quốc trong lần tái xuất ở đội tuyển quốc gia.

"Tuấn Anh lần đầu tiên tập trung kể từ khi tôi trở thành HLV trưởng đội tuyển quốc gia. Sau một thời gian chấn thương, cậu ấy đã trở lại phong độ", HLV Park Hang Seo nhận xét về Tuấn Anh sau trận đấu với Thái Lan.

"Tuấn Anh là cầu thủ có tài năng và trận đấu hôm nay đã chứng minh năng lực của cậu ấy. Nếu Tuấn Anh tiếp tục thích ứng thêm nữa tôi nghĩ rằng đó sẽ là một nhân tài cho đội tuyển Việt Nam".

tuan anh viet nam thai lan

 Tuấn Anh chơi tốt trong ngày trở lại đội tuyển Việt Nam.

Trong đội hình tuyển Việt Nam dự King's Cup, Tuấn Anh là tân binh duy nhất được HLV Park Hang Seo sử dụng trong trận quyết đấu Thái Lan. Vẫn còn 9 cầu thủ khác chưa được ra sân và nhà cầm quân người Hàn Quốc đang tính toán các phương án nhân sự phù hợp cho trận chung kết gặp Curacao ngày 8/6 tới.

Vấn đề khiến ông Park phải đắn đo là tiếp tục dùng đội hình mạnh nhất để giành chức vô địch hay tranh thủ trận giao hữu còn lại để thử nghiệm.

"Trước khi sang đây tôi đã bị phê phán, chỉ trích rất nhiều trong việc lựa chọn cầu thủ. Giải đấu này không phải mục tiêu chúng tôi hướng đến sau cùng mà là vòng loại World Cup", HLV Park Hang Seo nói.

"Thực sự bây giờ tôi vẫn chưa quyết định đưa những cầu thủ còn lại vào đá tích lũy kinh nghiệm hay là tiếp tục sử dụng cầu thủ hôm nay để hướng tới ngôi vô địch. Nếu giải quyết được cả hai vấn đề, vừa vô địch vừa tích lũy kinh nghiệm thì đó là điều tôi rất mong muốn".

Video: Màn trình diễn của Quang Hải trước tuyển Thái Lan

Ngọc Anh
Bình luận
vtcnews.vn